จินยอง (JINYOUNG) – GOT7 เผยเหตุผลที่เขาไม่ออกเดทกับใครในตอนนี้
2022-12-07 08:29:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ จินยอง (JINYOUNG) วง GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในงานแถลงข่าว ในงานเขาได้พูดถึงกิจกรรมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา 

“ตั้งแต่เริ่มต้นปี ผมบอกกับตัวเองว่า ‘มาทำงานให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เถอะ’ นี่เป็นเป้าหมายของผมในปีนี้ และผมคิดว่าผมประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ครับ”

เขาพูดต่อ

“ผมอยากจะบันทึกช่วงปีสุดท้ายในวัย 20 ของผมเอาไว้ให้ออกมาดีก่อนที่ผมจะเข้ากรมรับใช้ชาติ พอได้มองย้อนกลับมาในวัย 20 ผมไม่มีช่วงเวลาที่รู้สึกเสียดาย มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเจอกับความลำบากและรู้สึกหลงทาง แต่ว่าผมก็พยายามอย่างเต็มที่สำหรับทุกอย่าง ไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะใกล้อายุ 30 แล้ว ทุกครั้งเวลาที่มีคนเรียกผมว่า ‘ซอนเบนิม’ (รุ่นพี่) รู้สึกแปลกๆครับ”

 

เมื่อถามว่าในช่วงคริสต์มาสนี้ เขาวางแผนจะทำอะไร จินยองบอกว่า

“จริงๆขึ้นอยู่กับตารางการถ่ายทำเรื่อง Witch ครับ ถ้าไม่มีการถ่ายทำช่วงคริสต์มาส ผมน่าจะใช้เวลากับครอบครัว นี่เป็นคริสต์มาสสุดท้ายของเราก่อนที่ผมจะเข้ากรม”

 

นอกจากนี้ผู้สัมภาษณ์ยังได้ถามถึงเหตุผลที่เขาไม่ออกเดทในตอนนี้ จินยองตอบว่า

“ผมก็อยากเจอใครซักคนนะครับ แต่เอาตามตรงเลยคือผมไม่มีเวลาออกเดท แล้วผมก็กำลังจะเข้ากรมด้วย แล้วผมควรจะเริ่มคบใครเหรอครับ? ตัวผมเองรู้สึกว่ามันไม่ค่อยมีความรับผิดชอบไปหน่อยถ้าจะเริ่มต้นเดทกับใครซักคนทั้งที่ตัวเองกำลังจะเข้ากรม ยิ่งคิดว่าเธอต้องไปเยี่ยมผมที่ศูนย์ฝึกก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ และรู้สึกกดดันครับที่จะเป็นแฟนใครซักคนในเวลานี้”

“แต่ว่าพอผมเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพแล้ว ผมจะลองดูครับ ผมจะลองไปเจอและออกเดทกับใครซักคน เพราะว่าตอนนั้นผมก็อายุ 30 แล้ว แฟนคลับผมคงเข้าใจใช่ไหมครับ?”

จินยองหัวเราะ ก่อนจะปิดท้ายว่า

“ขอโทษนะครับ อากาเซ่”

 

เมื่อเดือนพฤศจิกายน BH Entertainment ต้นสังกัดของ จินยอง ได้ออกมาประกาศว่า จินยองจะเข้ากรมในเร็วๆนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X