สำนักข่าวรายงานว่า ท็อป (T.O.P) จะร่วมเดินทางทริปท่องอวกาศกับเศรษฐี ยาซากุ มาเอะซาวะ (Yusaku Maezawa) ในปี 2023
2022-12-06 19:25:45
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 6 ธันวาคม มีข่าวออกมาว่า ท็อป (T.O.P) สมาชิกวง BIGBANG จะร่วมเดินทางไปท่องเที่ยวในอวกาศกับนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ยาซากุ มาเอะซาวะ (Yusaku Maezawa) ในปี 2023

ท็อปจะเข้าร่วมโปรเจค #dearMoon ซึ่งจะเป็น 1 ใน 8 คนที่ได้เดินทางร่วมกันในทริปท่องนอกโลกครั้งนี้ ทริปนี้นำโดย มาเอะซาวะ ร่วมมือกับ บริษัท SpaceX ของ อีลอน มัสก์ (Elon Musk)

เมื่อปี 2018 มาเอะซาวะ ประกาศว่าเขามีแผนจะนำนักท่องเที่ยวกลุ่มแรกขึ้นไปบนดวงจันทร์ด้วยโปรเจค #dearMoon ในปี 2023 เขาบอกว่าได้เลือกผู้ร่วมเดินทางจากความสามารถและอิทธิพลส่วนตัวจากบุคคบทั่วโลก

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มาเอะซาวะได้โพสในโซเชียลมีเดียของตัวเอง เป็นภาพของเขาที่ถ่ายกับ ท็อป และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ซึ่งเรียกความสนใจได้เป็นอย่างมาก

และเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ยูซากุ มาเอะซาวะได้โพสบนทวิตเตอร์ว่า 


“ประชุมออนไลน์กับ อีลอน เรียบร้อยแล้ว ผมจะประกาศเรื่องสำคัญเกี่ยวกับแผนอวกาศประมาณช่วงเที่ยงของวันที่ 8 ธันวาคม เป็นการประกาศใหม่ในรอบ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ผมไป ISS (สถานีอวกาศนานาชาติ) เมื่อปีก่อน”

 



ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X