KARA เผยถึงสาเหตุที่ ฮันซึงยอน เคยต่อต้าน ฮอยองจี เมื่อตอนเข้าร่วมวงใหม่ ๆ + ความยากลำบากในการฝึกฝนเพลง “WHEN I MOVE”
2022-12-04 17:17:21
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา KARA ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ JTBC “Knowing Bros” เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้ม “MOVE AGAIN” อัลบั้มที่ฉลองครบรอบ 15 ปีของวง

ในระหว่างการออกอากาศ ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เล่าว่าตอนแรกเธอต่อต้าน ฮอยองจี (Heo Young Ji) ที่จะเข้าร่วมวงของพวกเธอด้วยเหตุผลที่เฉพาะเจาะจง ฮันซึงยอน อธิบายว่า “เราดำเนินการค้นหาสมาชิกใหม่ผ่านการออดิชั่นแบบเปิด และ ฮอยองจี ก็เข้ามาค่ะ อย่างไรก็ตาม เมื่อเราเทสการถ่ายภาพวง ฉันตระหนักได้ว่าเธอดูคล้ายกับฉันมากเลยค่ะ”

ฮันซึงยอน กล่าวต่อว่า “เธออายุน้อยกว่า ขาวกว่า และสูงกว่าฉัน เนื่องจากภาพของเราทับซ้อนกันมาก ฉันจึงต่อต้านและขอให้พวกเขาคิดใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ฮอยองจี ก็ได้เข้ามา [ร่วมวงกับเรา] หลังจากได้รับความรักมากมายในการออดิชั่นแบบเปิดค่ะ”

นิโคล (Nicole) เปิดเผยว่าสำหรับการคัมแบ็คครั้งล่าสุดของวง เธอได้จัดระเบียบคอนเซ็ปต์ในการออกแบบท่าเต้น การเซทอัพ และแนวเพลงในฐานะไดเร็ตเตอร์คุมเต้นของวง อย่างไรก็ตาม เธอเปิดเผยว่าการซ้อมวันแรกของพวกเธอเป็นอะไรที่น่าตกใจกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากสมาชิกในวงขาดความแข็งแกร่งของร่างกาย

ฮอยองจี เล่าถึงความเข้มข้นของการออกแบบท่าเต้นของพวกเธอ โดยแสดงความคิดเห็นว่าเธอเจ็บเข่าในวันแรกหลังจากฝึกซ้อมติดต่อกันเป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง แต่เมื่อ นิโคล ถูกถามเกี่ยวกับความยากในการออกแบบท่าเต้น เธอทำให้สมาชิกตกใจด้วยการตอบว่า “ฉันไม่คิดว่า [ความยาก] จะมากขนาดนั้นค่ะ” เธอทำให้ทุกคนหัวเราะในขณะที่เธอสารภาพว่า “ฉันตกใจมากในวันแรก แต่ฉันไม่ได้แสดงมันออกไปและยังคงคิดบวกอยู่ จากนั้นเมื่อฉันกลับบ้าน ฉันสั่งหมาล่าทั่ง เปิดขวดวิสกี้ แล้วคิดว่า ‘เราจะทำอย่างไรดี?’ ค่ะ”

ฮันซึงยอน กล่าวว่า “ในท่าเต้นนี้ เราต้องม้วนแขนไปด้านหลัง งอไหล่ หมอบลง และลุกขึ้น หลังจากฝึกได้สามวัน ฉันต้องไปโรงพยาบาลและเสียเงินไปมากมาย (กับการรักษา) ค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ระหว่างทางกลับบ้าน กยูริ (Gyuri) และฉันได้คุยกันว่าจะมีการประนีประนอม (เรื่องเต้น) กันได้หรือไม่ เพราะเราไม่ได้อยู่กันแค่จนจบการโปรโมตเท่านั้น แต่เรายังต้องใช้ชีวิตด้วยเข่าคู่นี้กันต่อไปในอนาคตด้วยค่ะ”

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X