เผยคาแรคเตอร์เดือด เปิดโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ ดังลั่นเดซิเบล “คิมแรวอน – อีจงซอก - ชาอึนอู” สลัดคราบหนุ่มหล่อ สวมบทบาทสุดระห่ำ บู๊เกินขอบเขต
2022-11-29 15:15:39
Advertisement
Pyramid Game

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/TLx5vcUu-Qk

ระวังให้ดี อย่าส่งเสียงเกิน 100 เดซิเบล เพราะทั้งเมืองจะกลายเป็นระเบิดเวลา!! นับถอยหนังสู่ปฏิบัติการหยุดเดซิเบล ในผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์ วินาศกรรมเสียงครั้งรุนแรงที่สุดส่งท้ายปี “DECIBEL - ลั่นระเบิดเมือง” เมื่อผู้ก่อการร้ายเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นระเบิดเวลา โปรเจกต์อัดแน่นไปด้วยความระทึก ตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีแรก และยังทุบสถิติเปิดตัวอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กวาดเสียงตอบรับจากผู้ชมล้นหลาม นอกจากนี้ยังได้ 3 แสดงแถวหน้าชื่อดังจากเกาหลี นำทีมโดย คิมแรวอน พระเอกระดับ A-List โคจรมาพบกับ อีจงซอก นักแสดงฝีมืออันดับ 1 ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มหล่อ ไอดอลชายขวัญใจคนทั้งโลก ชาอึนอู และนักแสดงอีกคับคั่งอาทิ จองซังฮุน, พัคบยองอึน

“เขาตกเป็นเป้าของเหตุการณ์ก่อการร้ายในครั้งนี้!”

 

A person in a uniformDescription automatically generated with low confidence

คิมแรวอน รับบทเป็น โดยอง อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ตกเป็นเป้าของผู้ก่อการร้าย หลังจากที่เขาได้รับสายขู่ปริศนา ต้องการเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นระเบิดเวลา งานนี้เขาต้องหยุดระเบิดก่อนที่มันจะทำลายชีวิตประชาชนนับหมื่นคน ในขณะเดียวกันบาดแผลในอดีตก็เริ่มกลับมาเล่นงานเขาเช่นกัน งานนี้ได้ฝีมือของ คิมแรวอน พระเอกระดับ A-List มาถ่ายทอดความระทึก ทุ่มเทเล่นฉากแอ็กชันเองทั้งหมด หลังจากที่เราเคยติดตามผลงานของเขามาแล้วมากมาย อย่าง Crazy Romance, Long Live the King และ Gangnam Blues หรือซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Doctors และ L.U.C.A : the Beginning 

 

“อดีตกัปตันเรือ และผู้เชียวชาญด้านระเบิด”

A person holding a microphoneDescription automatically generated with medium confidence

หนึ่งในนักแสดงที่มาแรงที่สุดของปีนี้ เล่นเรื่องไหนปังทุกเรื่อง อีจงซอก กลับมาครั้งนี้กับบทบาทผู้ก่อการร้าย ถึงแม้ว่าเค้าจะเคยรับบทร้ายมาแล้วจาก V.I.P แต่ในบท จองแทซอง เขาดึงด้านมืดของตัวละครและดีไซน์ความร้ายกาจออกมาด้วยตัวเอง อดีตกัปตันเรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด ผันตัวเองมาเป็นผู้ก่อการร้าย ความเหี้ยมโหดและเลือดเย็นในครั้งนี้ รับประกันว่าถูกใจคอหนังอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้อีจงซอกได้มีผลงานขึ้นหิ้งพิสูจน์ฝีมือมาแล้วมากมาย Big Mouth, While You Were Sleeping, และ W รวมถึงผลงานภาพยนตร์อย่าง Hot Young Blood และ The Witch : Part2. The Other One

 

“เบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ มันคืออะไรกันแน่”

สองนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมทำให้ภารกิจสุดระทึกในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และยังรวมไปถึงการเปิดโปงการก่อการร้ายสุดเดือดให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น จองซังฮุน นักแสดงมากความสามารถจาก The Witch Is Alive, Heung-boo: The Revolutionist และ The Last Princess กับบทบาทของ นักข่าว ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นส่วนสำคัญของการกู้ระเบิดในครั้งนี้ และนักแสดงเจ้าเสน่ห์ พัคบยองอึน ในบทเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวงการความมั่นคงแห่งชาติ ผู้กุมความลับของรัฐบาลและการก่อวินาศกรรมครั้งนี้ โดยก่อนหน้าที่เขาเคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมายอย่าง In Our Prime, Seobok และ Kingdom

A group of men in suitsDescription automatically generatedA picture containing personDescription automatically generated

 

“เขาคือคนที่จับสัญญาณลึกลับใต้น้ำได้”

ชาอึนอู หนุ่มหล่อหนึ่งในสมาชิกวง ASTRO ผู้เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย จนกลายเป็นกระแสไปทั่วเอเชีย อย่าง My ID is Gangnam Beauty, The Best Hit และ True Beauty ในครั้งนี้เขารับบทเป็น จองแทรยอง เจ้าหน้าที่เทคนิกโซนาร์ประจำกองบัญชาการทหารเรือ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ซื่อสัตย์และภาคภูมิกับความเป็นทหารเรือ และเขายังเป็นผู้จับสัญญาณลึกลับใต้ทะเลที่จะเป็นชนวนสำคัญของเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย

A picture containing person, crowdDescription automatically generated

ไม่นานเกินรอ คอหนังชาวไทยเตรียมระทึกกับเหตุการณ์วินาศกรรมเสียงที่รุนแรงที่สุด เมื่อความดังแตะ 100 เดซิเบลเมื่อไหร่ ระเบิดจะเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นจุณในชั่วพริบตา กับผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดเดือดส่งท้ายปี “DECIBEL - ลั่นระเบิดเมือง” 1 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X