ชยู (Chuu) ถูกถอดออกจากวง LOONA
2022-11-26 09:18:09
Advertisement
Pyramid Game

BlockBerryCreative ได้ออกมาประกาศว่า ชยู (Chuu) ได้ถูกถอดออกจากวง LOONA

วันที่ 25 พฤศจิกายน ต้นสังกัดได้ออกมาประกาศดังนี้:

 

“สวัสดีจาก BlockBerryCreative

เราออกแถลงการณ์เพื่อแจ้งให้แฟนคลับทราบว่า เราได้ตัดสินใจว่า ชยู ศิลปินของเราจะถูกไล่ออกและถอดถอนจากการเป็นสมาชิกวง LOONA ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2022

สำหรับปีที่ผ่านมา มีหลายประเด็นเกี่ยวกับ ชยู วง LOONA แต่ต้นสังกัดละสมาชิกวง LOONA ไม่ได้ออกมาชี้แจงเพื่อไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อการเติบโตของวงหรือสร้างความกังวลให้กับแฟนคลับ

ด้วยความรักที่มีต่อทีมและคิดถึงแฟนคลับมากกว่าจะออกมาพูดว่าถูกหรือไม่ สมาชิกวง LOONA พยายามจะถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเธอผ่านการพยายามอย่างเต็มที่ให้กับการแสดงและกิจกรรมของพวกเธอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้เราได้รับการแจ้งเกี่ยวกับคำพูดที่ก้าวร้าวและใช้อำนาจของชยูต่อทีมงานของเรา และได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหลังจากการสืบสวน ตัวแทนตัวสังกัดกำลังขออภัยและปลอบโยนทีมงาน เราจึงได้ตัดสินใจแสดงความรับผิดชอบโดยการถอดชยูออกจากวง LOONA 

ก่อนอื่น เราต้องขออภัยทีมงานคนนั้นอย่างเป็นทางการที่ได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเราจะพยายามเต็มที่เพื่อให้พวกเขาสามารถเยียวยาและโฟกัสในการรักษาเพื่อที่จะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติได้

เราขออภัยแฟนคลับที่รักและสนับสนุน LOONA มาจนถึงตอนนี้ และขอให้ท่านให้อภัยที่ไม่สามารถรวมสมาชิกทั้ง 12 คนเอาไว้ได้จนถึงตอนจบ

ต้นสังกัดและ LOONA จะกลับทำงานให้หนักขึ้นเท่าที่ทำได้เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคตไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม สมาชิก LOONA ไม่ได้ทำงานเพื่อชื่อเสียงส่วนตัวเท่านั้น พวกเธอรู้ว่าสิ่งที่แฟนคลับมอบให้พาพวกเธอมาจนถึงจุดนี้ พวกเธอจึงไม่ทำสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อทีม พวกเธอจะทำมันต่อไปและมอบความรักกลับคืนให้กับทุกคนที่สนับสนุน LOONA

ต้นสังกัดและสมาชิกวง LOONA จะเคารพและให้เกียรติทีมงานที่ทำงานด้วยทุกคน ต้นสังกัดจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนการทำงานของทีมงานและไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นอีก เราขออภัยอีกครั้งต่อทีมงานที่เกี่ยวข้องและแฟนคลับที่ทำให้เกิดความลำบากในเหตุการณ์นี้”

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา BlockBerryCreative ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่ ชยู ไปร้องเพลงให้กับต้นสังกัดอื่น ในเดือนตุลาคม มีข่าวออกมา ชยู ได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง และ BlockBerryCreative ได้ออกมาบอกว่า “ข่าวลือนั้นไม่มีมูล”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X