จินยอง (Jinyoung) – GOT7 จะเข้ากรมในเดือนมีนาคม ปีหน้า
2022-11-25 19:26:27
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 จะเข้ากรมในช่วงกลางเดือนมีนาคม ปี 2023

จินยองจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารและประจำการเป็นเวลา 18 เดือน และในปีหน้าเขาก็จะอายุ 28 ปีแล้ว ทำให้ไม่สามารถผ่อนผันการเข้ารับหน้าที่ในกองทัพได้อีก แต่แฟนคลับไม่ต้องกลัวเหงา เพราะก่อนหน้าจะเข้ากรม จินยองได้เตรียมผลงานแบบจัดเต็มมาให้ทุกคนได้ติดตาม!

 

ตอนนี้เขากำลังเตรียมผลงานอัลบั้มโซโล่ และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Christmas Carol ที่จะเข้าฉายในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2022 จินยองจะแสดง 2 บทบาทในเรื่อง โดยเขาจะแสดงเป็นฝาแฝดที่คนหนึ่งอยู่ในสถานพินิจและออกมาแก้แค้นฝาแฝดอีกคนหนึ่งของตัวเอง เรื่องนี้คุณจะได้เห็นเขาแสดงฉากแอคชั่นด้วย

 

นอกจากนี้เขายังมีซีรีส์เรื่อง Witch ที่จะออกอากาศระหว่างที่เขาอยู่ในกรม ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เขาจะรับบทเป็น อีดงจิน นักขุดข้อมูลที่ตกหลุมรักหญิงสาวที่ถูกตราหน้าว่าเป็นแม่มด เพราะเธอมักจะเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุและข่าวลืออยู่ตลอด

จินยองจะมีทั้งอัลบั้มโซโล่ที่จะปล่อยในเดือนมกราคม 2023, ผลงานภาพยนตร์ และซีรีส์ เรียกว่าช่วงเข้ากรม แฟนคลับก็ยังได้เห็นหน้าเขาแบบไม่ต้องเหงาแน่นอน

ที่มา  Star News

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X