ไอดอลเคป็อปที่สามารถจดจำท่าเต้นได้อย่างรวดเร็ว
2022-11-24 14:33:05
Advertisement
Pyramid Game

การจดจำท่าเต้นนั้นเป็นทักษะที่บางครั้งแม้จะเป็นไอดอลก็ต้องดูหลายครั้ง หรือ ซ้อมอยู่หลายหน แต่มีไอดอลบางคนที่มีความสามารถในการจำท่าเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครมีทักษะที่สุดยอดนี้บ้าง

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

คนแรกเลยที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ต้องเป็น ลิซ่า วง BLACKPINK เธอสามารถจำท่าเต้นได้อย่างรวดเร็ว และเป็นหนึ่งในไอดอลที่ได้รับคำชื่นชมว่าเต้นเก่งที่สุดในยุคนี้ ครูสอนเต้นหลายคนชื่นชมลิซ่าในเรื่องของการจดจำท่าเต้นได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาไม่นาน



ยอนจุน (Yeonjun) วง TXT

แฟนเคป็อปคงรู้อยู่แล้วว่า การเต้นของศิลปินตึก HYBE นั้นไม่เคยธรรมดา และ ยอนจุน วง TXT เป็นคนที่นักออกแบบท่าเต้น Nick Joseph ประทับใจ เขาเล่าว่าเคยสอนยอนจุนเต้นท่าที่ยากมากอยู่ครั้งหนึ่งโดยใช้เวลาแค่ 45 นาที 



โมโมะ (Momo) วง TWICE

โมโมะเป็นไอดอลอีกคนที่เราทราบกันดีว่าเธอมีความสามารถทางด้านการเต้นที่น่าประทับใจมาก ในเบื้องหลังการถ่ายทำโปรเจคเต้นของเธอ เปิดเผยว่าเธอเรียนท่าเต้นทั้งหมดโดยใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งรายละเอียดและท่าเต้นที่ยาก ช่างน่าประทับใจที่เธอสามารถจดจำมันได้ภายในเวลาแค่นั้น



โฮชิ (Hoshi) วง SEVENTEEN

หัวหน้าทีมเต้นของ SEVENTEEN ที่แน่นอนว่าเขาได้รับตำแหน่งนี้เพราะความสามารถที่โดดเด่นแน่นอน เขายังเป็นนักออกแบบท่าเต้น และเคยออกแบบท่าเต้นโดยใช้เวลาแค่ 2 วัน ทั้งออกแบบ ทั้งจำท่าเต้น ไม่ว่าต้องทำอะไร เขาก็สามารถทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ITZY

สมาชิกทั้ง 5 คนของ ITZY มีความสามารถจดจำท่าเต้นได้อย่างรวดเร็ว พวกเธอเคยจดจำท่าเต้นที่แสนยากของวงโดยใช้เวลาแค่ 3 วันเท่านั้น

 

เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS

นักออกแบบท่าเต้น Nick Joseph เคยทำงานร่วมกับนักเต้นหลายคน รวมถึง กลุ่ม 3J ของวง BTS ที่เป็นไลน์เต้นของวง Nick Joseph เลือกให้เจ-โฮปเป็นคนที่จำท่าเต้นได้เร็วที่สุด เขาคือคนที่สุดยอด การที่ได้รับการจดจำจากคนที่ทำงานกับไอดอลมากมาย แสดงว่าความสามารถของเขาต้องเป็นที่จดจำจนลืมไม่ลง



ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X