อีแจอุค (Lee Jae Wook) เล่าถึงความลำบากระหว่างถ่ายทำ “Alchemy Of Souls 2” และมิตรภาพของเขากับ โรอุน (Rowoon) และ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)
2022-11-23 19:52:03
Advertisement
Pyramid Game

อีแจอุค (Lee Jae Wook) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look

“Alchemy of Souls” ภาค 2 ผลงานการแสดงของอีแจอุคใกล้จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว เขาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากจบ “Alchemy of Souls” [ภาค 1] ผมมีเวลาแค่ 1 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวใหม่ หลังจากผ่านการทำงานอย่างหนักหน่วง สัปดาห์นั้นผ่านไปเร็วมากครับ ตอนนั้นผมไม่แข็งแรงพอจะแสดงเป็น จางอุค หลังจากผ่านไป 3 ปีด้วยซ้ำ ทำให้ช่วงแรกการถ่ายทำช้ามาก ขั้นตอนในการทำความเข้าใจตัวละครของผมค่อนข้างยากครับ”

แต่ตอนนี้เขาสามารถเอาชนะอุปสรรคนั้นได้แล้ว เมื่อถามถึงความเหมือนระหว่างตัวเขาและตัวละครจางอุค เขาบอกว่า “ผมเชื่อว่า จางอุค ใน ‘Alchemy of Souls ภาค 2’ มีส่วนคล้ายกับ อีแจอุค ในบางฉากของซีรีส์ จะมีตอนที่จางอุคดื่มคนเดียว ซึ่งผมก็ดื่มแบบนั้นเป็นบางครั้ง เวลาที่ผมต้องจัดการอะไรบางอย่าง ผมก็จะโตขึ้นในทุกวัน และผมใช้เวลามองย้อนกลับไปว่าตัวเองเคยเป็นแบบไหน พอทำแบบนี้ ผมก็คิดว่า ‘จางอุคและผมมีส่วนคล้ายกันหลายอย่างเหมือนกัน’”

เช่นเดียวกับที่จางอุค มีมูด๊อก (รับบทโดย จองโซมิน (Jung So Min)) ใน Alchemy of Souls อีแจอุคก็มีกลุ่มเพื่อนที่เชื่อใจได้เช่นกัน เขาเล่าว่า “โรอุน [วง SF9] ที่ผมเคยร่วมงานด้วยในเรื่อง Extraordinary You เป็นคนแบบ [มูด๊อก] สำหรับผม”

เขาเล่าต่อ “เรามีความกังวลแบบเดียวกันเวลาเราคุยกัน ถึงแม้เราจะเจอกันบ่อย แต่เขาก็เป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้เจอกัน อีกคนที่เรานัดเจอคือ อันฮโยซอบ พวกเรา 3 คนออกไปดื่มและคุยนั่นนี่กันเยอะเลยครับ”

“Alchemy of Souls” ภาค 2 จะออกอากาศวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X