กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ใกล้ชิดกันแม้ในสภาวะสูญญากาศจากภาพนิ่งของซีรีส์เรื่องใหม่
2022-11-23 09:15:26
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์โรแมนติกอวกาศเรื่องใหม่ของ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยภาพนิ่งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Ask the Stars” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของนักบินอวกาศและนักท่องเที่ยวที่เจอกันและตกหลุมรักกันที่สถานีอวกาศ เรื่องนี้กำกับโดย พัคชินอู จากเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay และ Lovestruck in the City ร่วมงานกับนักเขียนบท ซอซุกฮยาง จากเรื่อง Jealousy Incarnate และ Pasta

อีมินโฮ รับบทเป็น กงรยอง สูตินรีแพทย์ที่จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวในอวกาศ และ กงฮโยจิน รับบทเป็น อีฟ คิม กัปตันยานอวกาศที่รักความสมบูรณ์แบบและไม่อดทนต่อข้อผิดพลาด

 

ภาพนิ่งใหม่ของกัปตันอีฟ คิม และ นักท่องเที่ยวกงรยอง เผยให้เห็นพวกเขาในชุดนักบินอวกาศ และมีภาพที่อีฟ คิม จัดหูฟังให้กับกงรยอง ที่พวกเขาเข้าใกล้กัน สายตาของพวกเขาทำให้หัวใจของผู้ชมหวั่นไหว ช่างน่าติดตามตามว่าความรักในสภาวะสุญญากาศนี้จะออกมาในรูปแบบใด

 

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ ทั้ง โอจองเซ (Oh Jung Se), ฮันจีอึน (Han Ji Eun), คิมจูฮอน (Kim Joo Heon) และ อีแอล (Lee El) ซึ่งแต่ละคนฝีมือไม่ธรรมดาทั้งนั้น ยิ่งทำให้ซีรีส์น่าสนใจมากขึ้น

สำหรับ “Ask the Stars” ยังไม่ได้กำหนดวันออกอากาศ แต่คาดว่าจะปล่อยออกมาให้ชมกันในปี 2023

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X