“The King’s Affection” เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้รับรางวัลจากงาน International Emmys
2022-11-22 21:10:31
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The King’s Affection” คว้ารางวัลจากงาน International Emmys ครั้งที่ 50 ได้สำเร็จ

International Emmys ครั้งที่ 50 จัดขึ้นที่ นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน สำหรับซีรีส์เรื่อง “The King’s Affection” ได้รับรางวัล Best Telenovela เอาชนะคู่แข่งอย่าง “Nos Tempos do Imperador” จากบราซิล, “Two Lives” จากสเปน และ “You Are My Hero” จากจีน ได้สำเร็จ

“The King’s Affection” นำแสดงโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และ โรอุน (Rowoon) วง SF9 เล่าเรื่องสมัยโชซอน ในยุคที่การมีลูกฝาแฝดชายหญิงถือเป็นเรื่องต้องห้ามเพราะบ่งบอกถึงลางร้าย เมื่อพระชายาขององค์รัชทายาทให้กำเนิดลูกฝาแฝดชายหญิง แฝดหญิงถูกนำตัวออกไป แต่เธอได้กลับเข้าวังหลวงอีกครั้งในฐานะองค์รัชทายาทที่ต้องปิดบังตัวตนที่เป็นผู้หญิงของตัวเองไว้หลังจากพี่ชายฝาแฝดเสียชีวิต ซีรีส์ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก

 

ซีรีส์และนักแสดงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถคว้ารางวัลได้หลายรางวัล ทั้งรางวัล International Competition Award จากงาน Seoul Drama Awards ครั้งที่ 17 และ นักแสดงยอดเยี่ยม จากงาน Korea Broadcasting Awards ครั้งที่ 49

อีกอนจุน หัวหน้าฝ่ายซีรีส์ของช่อง KBS กล่าวว่า “รู้สึกมีความสุขมากที่ The King’s Affection กลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้รับรางวัลจากงาน International Emmy และตื้นตันใจที่ได้เห็นซีรีส์เกาหลีได้รับการจดจำขนาดนี้ รู้สึกเป็นความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ในการทำคอนเท้นท์เกาหลีที่ได้รับความรักจากทั่วโลก เราจะทำสุดความสามารถเพื่อให้ซีรีส์ของช่อง KBS มีศักยภาพในวงการคอนเท้นท์เกาหลี”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X