ซากุระ และ ฮงอึนแช LE SSERAFIM กล่าวถึงความประทับใจแรกที่มีต่อเพลง “ANTIFRAGILE” ความคาดหวังในปี 2023 ฯลฯ
2022-11-20 10:46:46
Advertisement
คลิก!!!

ซากุระ (Sakura) และ ฮงอึนแช (Hong Eunchae) LE SSERAFIM จับมือกันถ่ายภาพแฟชั่นให้กับนิตยสาร Allure Korea!

หลังจากที่ถ่ายภาพสวย ๆ เสร็จทั้งสองสาวก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเพื่อพูดคุยถึงการเดบิวต์, หลาย ๆ สิ่งในปีที่ผ่านมา ความฝันของพวกเธอ ฯลฯ

 

เมื่อเดือนที่แล้ว LE SSERAFIM ได้คัมแบ็คด้วยผลงานเพลง “ANTIFRAGILE” และเมื่อพูดถึงความประทับใจแรกที่มีต่อเพลงดังกล่าว ฮงอึนแช กล่าวว่า

“ฉันชอบเนื้อเพลงที่แบบว่ามีคำว่า ‘toe shoes’ และ ‘career’ ซึ่งมีแค่สมาชิกของพวกเราเท่านั้นที่สามารถพูดคุยถึงมันได้ค่ะ อย่างคำว่า ‘FEARLESS‘ มีความหมายถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้ความกลัวก็จริง แต่ ‘ANTIFRAGILE’ มีความหมายถึงการแข็งแกร่งขึ้นเมื่อคุณเอาชนะความยากลำบากไปพร้อม ๆ กับก้าวไปข้างหน้าค่ะ ฉันว่าความต่อเนื่องของเรื่องราวเหล่านี้มันเป็นอะไรที่ดูเจ๋งดี และฉันก็อยากจะเป็นแบบนั้นด้วยเช่นกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันอยากจะรู้ปฏิกิริยาของคนอื่น ๆ ที่ได้ฟังเพลงนี้เช่นกันค่ะ”

 

เมื่อพูดถึงความสนุกกับประสบการณ์หลังได้เดบิวต์ ฮงอึนแช เลือกการได้เจอคนดังในสถานีโทรทัศน์คือความสนุกนั้นของเธอ เธอกล่าวว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้เจอพี่ ซอนมี (Sunmi) ด้วยค่ะ มันเป็นอะไรที่สุดยอดเลยที่ได้เห็นเธออยู่ตรงหน้า เธอสวยมากและใจดีด้วย ฉันเอาแต่คิดถึงเรื่องนั้นอยู่ตลอดเลยค่ะ”

 

ต่อมา นักร้องสาวถูกถามถึงความฝันในวัยเด็กของเธอ ฮงอึนแช ตอบว่า “ฉันเริ่มฝันถึงการเป็นไอดอลหลังจากที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตของวง SEVENTEEN ตอนเด็ก ๆ ค่ะ ฉันตกหลุมรักอาชีพนี้หลังจากได้เห็นแฟน ๆ ส่งเสียงเชียร์ดังกึกก้อง ความฝันของฉันเริ่มขึ้นในขณะที่คิดว่า ‘ถ้าฉันร้องเพลงและเต้นบนเวที จะมีแฟน ๆ ชอบฉันด้วยเหมือนกันใช่มั้ย?’ ฉันคิดว่านั่นเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ที่ฉันได้ทำสำเร็จแล้ว…การได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ค่ะ”

 

เกี่ยวกับความฝันของวง LE SSERAFIM ฮงอึนแช ตอบว่า “เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราคือการได้ไปพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านเวิร์ลทัวร์ค่ะ การเรียนภาษาอย่างตั้งใจก็เป็นเป้าหมายส่วนตัวของฉันเช่นกัน เราจะเจอแฟนชาวต่างชาติเสมอเวลาที่ไปแจกลายเซ็น ซึ่งมันน่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก ฉันอยากจะแสดงออกและสื่อสารให้ได้มากกว่านี้ค่ะ ถ้ามีล่ามฉันคิดว่ามันคงจะเสียเวลาแปล ดังนั้นฉันเลยคิดว่าฉันจะต้องพูดภาษาต่างประเทศให้ได้ค่ะ”

 

มีคำที่กล่าวเอาไว้ว่าเพลงแรกที่คุณฟังในปีใหม่จะกลายเป็นธีมเพลงของคุณในปีนั้น และสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ฮงอึนแช แนะนำให้แฟน ๆ ฟังเพลง “ANTIFRAGILE” เพื่อเริ่มต้นปี 2023 โดยเธออธิบายว่า “ตลอดทั้งปีฉันคิดว่ามีสถานการณ์ที่ยากเกินกว่าจะจินตนาการเกิดขึ้นมากมาย ทุกคนควรจะฟังเพลงนี้ด้วยความหมายที่ว่าทุกคนเป็นคนที่แข็งแกร่งขึ้นด้วยการเอาชนะสถานการณ์เหล่านั้นค่ะ”

 

ขณะเดียวกัน ซากุระ ที่มีประสบการณ์เดบิวต์มาแล้วหลายครั้งกล่าวว่า “ฉันมีความสุขที่สุดเมื่อได้คุยกับสมาชิกในวงขณะที่อยู่ห้องรอค่ะ มันยากที่จะได้เจอเพื่อน ๆ และครอบครัวที่เราสนิทพอจะเปิดใจกันได้ ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันโชคดีที่ได้เจอสมาชิกในวงค่ะ”

 

เช่นเดียวกับ ฮงอึนแช ซากุระ ได้แบ่งปันถึงความประทับใจที่มีต่อเพลง “ANTIFRAGILE” ซึ่งแตกต่างจากคอนเซ็ปต์ในอดีตของวง IZ*ONE และ HKT48 ที่เธอเคยอยู่อย่างสิ้นเชิง ซากุระ กล่าวว่า “ฉันคิดว่าขณะที่เป็นไอดอลในที่สุดวันที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ก็มาถึงแล้วค่ะ” เธอเสริม “ฉันไม่รู้มาก่อน (ว่าตัวเองจะได้ทำอะไรแบบนี้) และฉันพนันได้เลยว่าแฟน ๆ ก็ไม่รู้เช่นกัน เมื่อฉันเห็นปฏิกิริยาของแฟน ๆ ขณะที่ทำการแสดง พวกเขาบอกว่ามันเป็นอะไรที่สดใหม่มาก ฉันเลยคิดว่าฉันได้ค้นพบ ซากุระ คนใหม่แล้วค่ะ”

 

เมื่อกล่าวถึงเนื้อเพลง “ANTIFRAGILE” ซากุระ คอมเม้นท์ว่า “ครั้งแรกที่ฉันเห็นเนื้อร้อง ฉันน้ำตาไหลเลยค่ะ แม้ว่าฉันอยากจะพูดอะไรออกมา แต่ฉันก็ทำไม่ได้จริง ๆ ฉันไม่สามารถจะพูดได้ว่า ‘ฉันทำงานหนักมาก ได้โปรดอย่ามองข้ามฉันนะคะ’ แต่ฉันพูดได้แค่ว่าในเพลงของเราให้ความรู้สึกเหมือนได้รับการยอมรับในเส้นทางที่ฉันเดินมาจนถึงตอนนี้ ดังนั้นฉันจึงน้ำตาไหลค่ะ”

 

แม้ว่า ซากุระ จะบรรลุเป้าหมายในการเป็นนักร้องหลายต่อหลายครั้ง แต่เธอก็เปิดเผยว่าเธอมีความฝันในวัยเด็กที่แตกต่างกันไป “ตอนเด็ก ๆ ฉันอยากเป็นสูตินรีแพทย์และเขียนหนังสือค่ะ ฉันสนุกกับการเขียนดังนั้นฉันจึงอยากทำสิ่งนั้นในสักวันหนึ่ง” เธอเสริมว่าเธอหวังว่าจะได้เขียนเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองในรูปแบบของภาษาเกาหลีและภาษาญี่ปุ่น

สำหรับบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอในปีนี้ ซากุระ เลือกเรียนรู้ที่จะยกย่องตัวเอง เธออธิบายว่า “ที่ผ่านมาฉันไม่ได้ทำบ่อยนัก ถ้าฉันยกย่องตัวเองฉันคิดว่านั่นคือจุดที่การเติบโตของฉันจะหยุดลง อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าการยกย่องตัวเองก็สำคัญเช่นกันค่ะ มีหลายอย่างที่ฉันอยากทำและฉันก็ตื่นเต้นมาก ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอในปีหน้าค่ะ”

 

เมื่อถูกถามว่าเธอจะพูดอะไรหาก ซากุระ ในปี 2022 สามารถพบกับ ซากุระ ในปี 2023 ได้ เธอแสดงความคิดเห็นว่า “อย่างแรกเลย ฉันอยากจะบอกเธอในปี 2022 ว่าฉันทำงานหนักมากและทำได้ดีแล้ว ถึงฉันในปี 2023 ฉันอยากจะพูดว่า 'จงสนุก!' ปีหน้าไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าตัวเองมีความสุขกับสิ่งต่าง ๆ และฉันก็อยากจะสนุกกับตัวเองค่ะ”

 

อนึ่งในช่วงสิ้นปี LE SSERAFIM มีกำหนดการจะได้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงสิ้นปีสุดฮิตของญี่ปุ่น Kōhaku Uta Gassen

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X