นักแต่งเพลง คิมอีนา โพสต์ข้อความถึง จงฮยอน SHINee ที่ทำเอาแฟน ๆ น้ำตาซึม
2022-11-20 09:10:31
Advertisement
Pyramid Game

เป็นเวลาเกือบ 5 ปีแล้วที่ จงฮยอน (Jonghyun) SHINee จากพวกเราไปตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ปี 2017

แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเกือบ 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีแฟน ๆ หลายคนที่ยังคงจดจำศิลปินมากความสามารถผู้นี้และยังคงรำลึกถึงเขาอยู่เสมอ หลายคนยังคงเสียใจที่ต้องสูญเสียศิลปินที่มีพรสวรรค์อย่าง จงฮยอน ไม่เว้นแม้แต่นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง คิมอีนา (Kim Eana) ซึ่งมักจะเปิดเผยผ่านรายการและโพสต์ลงโซเชียลมีเดียบ่อยครั้งว่าเธอเป็นแฟนคลับของ จงฮยอน 

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน คิมอีนา ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเพื่อแสดงความรู้สึกที่มีต่อเขา

 

 

เธอเขียนว่า “ฉันมักจะนำเรื่องราวของ จงฮยอน มาออกอากาศ (ในรายการวิทยุของเธอ) โดยไม่ลังเลค่ะ แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน จู่ ๆ คำพูดมันก็ติดอยู่ในลำคอของฉัน และฉันรู้ว่ามันกำลังจะถึงเวลานั้นอีกครั้ง...เวลาที่ฉันคิดถึง จงฮยอน จนเจ็บหัวใจ ฉันกำลังฟังเพลง 'Breathe' ในรายการวิทยุอยู่แต่แล้วจู่ ๆ ก็รู้สึกหายใจไม่ออก เสียงของฉันเกือบจะเปลี่ยนไปด้วยซ้ำค่ะ ฉันเลยคิดว่าตัวเองควรมาแบ่งปันความโหยหานี้กับคนที่กำลังประสบกับอาการเดียวกันค่ะ”

 

คิมอีนา อธิบายว่าเธอเกือบจะร้องไห้เพราะเธอเปิดเพลง “Breathe” ซึ่งเขียนและแต่งโดย จงฮยอน ในรายการวิทยุของเธอ 'Kim Eana's Starry Night' นักแต่งเพลงผู้นี้อธิบายว่าเธอต้องการแบ่งปันความปรารถนานี้กับทุกคนที่คิดถึง จงฮยอน และแบ่งปันวิดีโอ 3 การแสดงที่เป็นตำนานที่สุดของเขา

วิดีโอแรกเป็นการแสดงสดของ จงฮยอน ในเพลง “Y Si Fuera Ella” คิมอีนา อธิบายว่า “นี่เป็นคลิปการแสดงสดในตำนานตลอดกาลของฉันค่ะ ฉันไม่รู้ว่าฉันดูการแสดงสดนี้กี่ครั้งแล้ว” เธอชื่นชมการที่ จงฮยอน ทุ่มเทหัวใจให้กับการแสดงทุกครั้ง และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจึงเป็นหนึ่งในวิดีโอที่ทุกคนควรดู

 

วิดีโอถัดไปที่เธอแชร์คือการแสดงสดในเพลง “Aside” ซึ่งเป็นการแสดงในช่วงคัมแบ็คของ SHINee คิมอีนา อธิบายว่าเธอดูการแสดงนี้ผ่านการถ่ายทอดสด และมันแสดงให้เห็นว่า จงฮยอน กำลังต่อสู้กับอุปกรณ์อินเอียร์ที่มีปัญหาของเขา คิมอีนาอธิบายว่า จงฮยอน สามารถดึงการแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งที่กำลังเผชิญกับปัญหาอยู่

 

วิดีโอสุดท้ายคือการแสดงของ จงฮยอน ในเพลง “Only The Words I Love You” ในตอนที่ 5 ของรายการ 'Sugar Man' เมื่อปี 2015 คิมอีนา กล่าวว่า “นี่เป็นการแสดงที่ยากจะลืมเลือนที่ฉันได้เห็นกับตาตัวเองค่ะ”

เธอบอกว่าเขาแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ว่าผู้ชมจะอยู่ตรงหน้าเขา แต่เขาไม่ได้แสดอาการประหม่าเลย คิมอีนา กล่าวว่า “ถ้าฉันได้รับคำขอให้เปิดเพลง 'Only The Words I Love You' ฉันจะเล่นเวอร์ชั่นของ จงฮยอน และนึกถึงวันนั้น โดยส่วนตัวคลิปนี้มีความหมายต่อฉันเพราะฉันอยู่ในวิดีโอนั้นด้วยค่ะ”

 

เธอเขียนต่อไปว่า “มันเป็นความรู้สึกราวกับว่ากำลังลอยอยู่ในบอลลูนอากาศร้อนและรู้สึกไม่อยากเผชิญหน้าตรง ๆ นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกในคืนที่ จงฮยอน จากไปค่ะ อารมณ์เหล่านั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดลำดับแถมยังคงอยู่เป็นเวลานานมากด้วย อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีที่จะแสดงความรู้สึกนี้ในที่สาธารณะ ฉันเชื่อว่ามีคนที่เข้าใจว่าความรู้สึกนี้ว่ามันเป็นอย่างไร- ความรู้สึกเสียใจที่ปั่นป่วนค่ะ”

 

คิมอีนา ปิดท้ายว่า "ฉันไม่แน่ใจว่ามันผ่านมานานแค่ไหนแล้ว เวลาที่เกี่ยวข้องกับ จงฮยอน ยังคงให้ความรู้สึกเหมือนมันยังคงติดอยู่ในพื้นที่สุญญากาศค่ะ”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X