Hook Ent. ออกมาพูดถึงกรณีที่ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ขอใบรับรองการชำระเงินอย่างโปร่งใส
2022-11-18 19:33:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน Hook Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ทางการ ว่า 

“Hook Entertainment ได้รับการขอใบรับรองจาก อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และกำลังดูข้อมูลที่เกี่ยวข้อง พร้อมเตรียมการตามที่สอดคล้อง”

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อีซึงกิได้ขอใบรับรองไปยังบริษัทต้นสังกัดของเขา Hook Entertainment เพื่อให้เปิดเผยข้อมูลการชำระเงินอย่างโปร่งใส มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ตึกสำนักงานของ Hook Entertainment ได้ถูกยึดและตรวจค้นโดยกองบังคับการสอบสวนคดีอาญาร้ายแรง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากต้องสงสัยว่าผู้บริหารบางคนฉ้อโกง

 

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มข้างล่างนี้:

“สวัสดีจาก Hook Entertainment

เราขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับเรื่องที่มีการรายงานข่าวว่า อีซึงกิ นักแสดงภายใต้การดูแลของเราได้ส่งคำขอใบรับรองมายัง Hook Entertainment

Hook Entertainment ได้รับการขอใบรับรองจาก อีซงกิ (Lee Seung Gi) และกำลังดูข้อมูลที่เกี่ยวข้อง พร้อมเตรียมการตามที่สอดคล้องอยู่ในขณะนี้


Hook Entertainment กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหาให้ [คลี่คลาย] โดยดี และไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดกันทั้ง 2 ฝ่าย
 

เราขอแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมว่า เราขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถอธิบายข่าวทั้งหมดตามที่สื่อได้รายงานเกี่ยวกับ Hook Entertainment ได้

เนื่องจากเหตุการณ์ที่เคร่งเครียดได้เกิดขึ้น และกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบากในการพูดเรื่องที่เกิดขึ้น และเมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เราจะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขอบคุณ”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X