คังฮานึล (Kang Ha Neul) และ จองโซมิน (Jung So Min) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่
2022-11-18 19:14:54
Advertisement
Pyramid Game

คังฮานึล (Kang Ha Neul) และ จองโซมิน (Jung So Min) โชว์เคมีของพวกเขาระหว่างการอ่านบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ “30 Days”

ก่อนหน้านี้ นักแสดงทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่องฮิต “Twenty” สำหรับเรื่องนี้พวกเขาจะรับบทเป็นคู่แต่งงานที่ไม่ราบรื่นในภาพยนตร์รอม-คอมเรื่องใหม่ คังฮานึล จะรับบทเป็น โนจองชอล ชายที่สูญเสียความทรงจำก่อนถึงวันหย่า 30 วัน และ จองโซมิน จะรับบทเป็น ฮงนารา ภรรยาของโนจองชอล

เรื่องราวของพวกเขาเริ่มต้นด้วยความโรแมนติกไปจนถึงต้องคอยตามลุ้น

 

ภาพยนตร์ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ออกมา เป็นภาพบรรยากาศระหว่างการอ่านบทของนักแสดง คังฮานึลดูกำลังลำบากในการกลั้นขำ ส่วนผู้กำกับนัมแดจุง ก็กำลังอมยิ้มขณะที่กำลังเขียนบทงอย่างลงในบท 

 

ก่อนจะเริ่มต้นถ่ายทำในวันที่ 16 พฤศจิกายน คังฮานึลเคยบอกไว้ว่า

“ผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับนักแสดงจองโซมินอีกครั้งในโปรเจคที่สนุกและเต็มไปด้วยเสน่ห์ ผมตั้งตารอที่จะได้ไปกองถ่ายที่นำโดยผู้กำกับนัมแดจุง ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ตัวละครของตัวเองออกมาสู่ชีวิตจริง”

ขณะเดียวกัน จองโซมิน กล่าวว่า 

“ฉันว่าเราจะได้เห็นการกำเนิดของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แนวใหม่ ฉันเลยตื่นเต้นและตั้งตารอ ฉันรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมสร้างความสัมพันธ์ที่มีค่ากับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยม”
 

ปิดท้ายด้วย ผู้กำกับนัมแดจุง แสดงความตื่นเต้นของตัวเองโดยบอกว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และทีมงานที่ยอดเยี่ยม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อมอบภาพยนตร์ที่สนุกให้กับคุณ”

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X