โซยอน (Soyeon) - T-ara โพสจดหมายและภาพหลังจากแต่งงานกับนักฟุตบอล โชยูมิน (Cho Yu Min)
2022-11-14 17:20:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ โซยอน (Soyeon) วง T-ara ได้ออกมายืนยันว่างานแต่งงานระหว่างโชยอน และ โชยูมิน (Cho Yu Min) จะถูกเลื่อนออกไปหลังจากมีการประกาศว่า โชยูมิน ได้ร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ในการเข้าคัดเลือกแข่งขัน 2022 FIFA Qatar World Cup อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดบอกว่าทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

วันที่ 14 พฤศจิกายน โชยอนได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เขียนว่า:


“วันที่ 1 พฤศจิกายน เราได้เป็นคู่แต่งงานกันแล้ว และวันที่ 12 พฤศจิกายน เราไปถึงเป้าหมายที่ [โชยูมิน ได้ร่วมทีม] บอลโลก


ยูมิน คนที่เป็นอดีตคู่หมั้นและสามีในปัจจุบันของฉัน ถามฉันว่าฉันจำคำสัญญาเมื่อ 2 ปีก่อนได้ไหม เขาบอกว่า “ผมทำตามสัญญาทุกอย่าง”

ตอนนั้นเขาเป็นแฟนของฉัน เขาบอกว่าเขาอยากจะแต่งงานกับฉัน ฉันคิดว่าฉันอยากเป็นผู้หญิงฉลาดที่อยู่ข้างเขา ฉันเลยบอกเขาไปว่า “เรามาแต่งงานกันหลังจากที่ยูมินทำงานหนักเพื่อให้ได้เป็นตัวแทนทีมชาติ และไปบอลโลกนะ”

เราวิ่งไปยังเป้าหมายของเราที่คิดด้วยกัน และภายใน 2 ปี ยูมินทำตามสัญญาของเขาทุกอย่าง ฉันรู้สึกปลื้มใจและขอบคุณยูมินจริงๆ

 

วันที่เราเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนเสียใจเกิดขึ้น ฉันเองก็อยากจะแสดงความเสียใจเช่นกัน ฉันเลยไม่ได้มาส่งข่าวให้แฟนคลับรับทราบในทันที ฉันอยากจะบอกด้วยตัวเอง แต่ข่าวก็รายงานไปก่อนอีกแล้วในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ฉันรู้สึกดีใจที่มีคนหลายคนร่วมแสดงความยินดีกับฉันและติดต่อมาผ่านทางข่าวที่รายงานและข้อความ

เช่นเดียวกับที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เราจะมองไปยังทิศทางเดียวกันต่อไป ใช้ชีวิตอย่างสดใส, สนุก, สวยงาม และเป็นตัวของเราเอง ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง

เราจะไม่ลืมกำลังใจจากคุณ ขอบคุณค่ะ

 

สำหรับงานฉลองสมรสที่หลายคนสงสัย เราตัดสินใจจะเลื่อนออกไปก่อน เพื่อโฟกัสกับการแข่งขันบอลโลกเหมือนที่ข่าวรายงาน นี่คือโอกาสสำคัญที่เราได้รับ ได้โปรดส่งกำลังใจให้กับนักฟุตบอล โชยูมิน กันมากๆ รวมถึงทีมชาติเกาหลีใต้ของเราด้วย”

ขอแสดงความยินดีกับ โชยอน และ โชยูมิน อีกครั้ง!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X