คิมโกอึน (Kim Go Eun) ในบทนางในคนสุดท้ายของโชซอน จากภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องแรกของเกาหลี ‘Hero’
2022-11-12 19:33:18
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ คิมโกอึน (Kim Go Eun) ได้เผยภาพตัวละครของเธอออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก!

ภาพยนตร์เรื่อง Hero เป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกทีดัดแปลงมาจากมิวสิคัล ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ เล่าเรื่องราวของชีวิตปีสุดท้ายของ อันจองกึน นักเคลื่อนไหวอิสระชาวเกาหลีที่เป็นผู้สละชีพหลังจากได้รับการตัดสินประหารชีวิตจากศาลญี่ปุ่นหลังจากการลอบสังหาร อิโต ฮิโระบุมิ ที่เมืองฮาร์บินในเดือนตุลาคม ปี 1909

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เช่นเดียวกับมิวสิคัลต้นฉบับที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นเกียรติในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของการสละชีพอันสูงส่งของอันจองกึน

คิมโกอึน รับบทเป็น ชอลฮี นางในคนสุดท้ายของอาณาจักรโชซอน ที่เป็นพยานในเหตุการณ์การเสียชีวิตของพระเจ้ามยองซอง พระราชาองค์สุดท้าย เธอเป็นผู้ให้ข้อมูลแก่นักเคลื่อนไหวอิสระ มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เธอคือผู้ถือข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับญี่ปุ่นเพื่อใช้ในการสนับสนุนการเคลื่อนไหว เพื่อล้างแค้นให้ประเทศ ซอลฮีปิดบังตัวตนของเธอและเข้าหา อิโต ฮิโระบุมิ และแอบซ่อนภารกิจลับของเธอ

 

คิมโกอึนได้ถ่ายทำความรู้สึกที่ซับซ้อนของซอลฮีผ่านการแสดงของเธอ เธอยังต้องแสดงฉากมิวสิคัลและพูดบทภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย แฟนคลับจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ทั้งหมดของคิมโกอึนผ่านตัวละครนี้

ผู้กำกับยุนแจคยอนชื่นชมคิมโกอึนว่า “เธอคือนักแสดงที่ไม่ต้องการการกำกับแล้ว เธอทั้งร้องและแสดงได้อย่างน่าอัศจรรย์ในแต่ละฉาก”

คิมโกอึน ยืนยันร่วมงานกับเรื่อง Hero ในเดือนมิถุนายน ปี 2019 ภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จในปีนั้น และมีแผนจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 อย่างไรก็ตามหนังได้มีการเลื่อนฉายเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 และยืนยันแล้วว่า Hero จะเข้าฉายในเดือนธันวาคม ปีนี้

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X