ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part 2) 9 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น
2022-11-11 20:21:52
Advertisement
Pyramid Game

รับชมทีเซอร์อย่างเป็นทางการได้ ที่นี่

 

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part 2) ประกาศวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 9 ธันวาคมนี้ หลังภาค 1 ที่ได้พรีเมียร์ไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมาได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลก ของ Netflix หลังเปิดตัวด้วยยอดการรับชมสูงถึง 33.7 ล้านชั่วโมง

 

ในทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้ ผู้ชมจะได้เห็นบรรดาสมาชิกแก๊งโจรและศาสตราจารย์ (รับบทโดย ยูจีแท) ขณะดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหลบหนีออกไปยังสถานที่ปลอดภัยพร้อมกับเงิน และพร้อมกันนี้ก็มุ่งหน้าสู่หมุดหมายหลักของภารกิจในการแสดงให้โลกเห็นว่าใครกันแน่คือพวกโจรที่แท้จริง พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายร้ายแรงนับไม่ถ้วน ในขณะที่กองกำลังร่วมระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ก็ตระหนักว่ามีใครบางคนที่ทรงอิทธิพลคอยให้ความช่วยเหลือแก๊งโจรอยู่ด้านนอกโรงกษาปณ์ นอกจากนี้ ทีเซอร์ใหม่ยังได้เผยโฉม โซล (รับบทโดย อิมจียอน) ตัวละครใหม่ที่มีเฉพาะในฉบับรีเมคของเกาหลี ซึ่งปรากฏตัวขึ้นเบื้องหน้าแก๊งโจรที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

 

 

พร้อมกันนี้ยังเผยภาพโปสเตอร์แรกที่คว้าความสนใจของผู้ชมไว้ได้อยู่หมัด ด้วยภาพมอเตอร์ไซค์ที่กำลังยกล้อทะยานเข้าหากองกำลังตำรวจติดอาวุธ โดยมีฉากหลังเป็นโรงกษาปณ์ร่วมระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ (United Korea Mint) พร้อมสมาชิกแก๊งโจรและเหล่าตัวประกัน ยิ่งกระตุ้นให้อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์คันนี้ ที่จะกลายมาเป็นคำบอกใบ้ไปสู่อีกเรื่องราวหนึ่งซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นกับบรรดาแก๊งโจรและตัวประกันด้านในโรงกษาปณ์นั่นเอง

 

ซีรีส์  ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part 2) จะเผยบทสรุปสุดระทึกของการปล้นครั้งประวัติศาสตร์นี้ไปพร้อมๆ กันกับศาสตราจารย์ สมาชิกแก๊งโจร และตัวละครใหม่ในภาคนี้ ติดตามร่วมเป็นประจักษ์พยานได้พร้อมกันทั่วโลก 9 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part 2)

ซีรีส์ต้นฉบับ: ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel)

กำกับโดย: คิมฮงซอน

เขียนบทโดย: รยูยงแจ

ร่วมเขียนบทโดย: คิมฮวานแช และ ชเวซองจุน

นำแสดงโดย: ยูจีแท (ศาสตราจารย์), คิมยุนจิน (ซอนอูจิน), พัคแฮซู (เบอร์ลิน), จอนจงซอ (โตเกียว), อีวอนจง (มอสโก), พัคมยองฮุน (โจยองมิน), คิมซองโอ (ชามูฮยอก), คิมจีฮุน (เดนเวอร์), จางยุนจู (ไนโรบี), อีจูบิน (ยุนมีซอน), อีฮยอนอู (ริโอ), คิมจีฮุน (เฮลซิงกิ), อีคยูโฮ (ออสโล) และ อิมจียอน (โซล) อื่นๆ

ผลิตโดย: BH Entertainment และ Zium Content

เผยแพร่โดย: Netflix


 

กำหนดพรีเมียร์ ภาค 1: 24 มิถุนายน 2022

กำหนดพรีเมียร์ ภาค 1: 9 ธันวาคม 2022

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/MoneyHeistKorea  

 

# # #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X