HYBE ประกาศแผนคัมแบค, เวิลด์ทัวร์, วงใหม่ ในงาน HYBE Briefing With the Community
2022-11-10 19:55:50
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 10 พฤศจิกายน HYBE ได้จัดงาน “2022 HYBE Briefing With the Community” ผ่านทางช่อง YouTube เพื่ออัพเดทข่าวสารของบริษัทและแผนในอนาคตให้แก่ผู้ชมทั่วโลกได้ทราบ

พัคจีวอน ซีอีโอของ HYBE ได้เริ่มต้นด้วยการประกาศว่า &TEAM บอยแบนด์วงแรกของ HYBE LABELS JAPAN จะเดบิวต์ในวันที่ 7 ธันวาคม

พร้อมถึงเปิดเผยการคัมแบคของ TXT ในเดือนมกราคม ปี 2023 ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 5

หลังจากนั้นได้แจ้งข่าวเรื่อง จิน (Jin) วง BTS ที่กำลังจะเข้ากรม และบอกว่าสมาชิกวง BTS จะโฟกัสในงานเดี่ยวของแต่ละคน 

“ได้โปรดให้ความสนใจและสนับสนุนกิจกรรมของ BTS กันเยอะๆนะครับ”
 

ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มโซโล่แรกของเขา นอกจากนี้เขายังมีผลงานการแสดงเรื่อง Alchemy of Souls Part 2 ให้ติดตามกันด้วย

SEVENTEEN และ fromis_9 กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปล่อยเพลงใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 เช่นกัน รวมถึง PLEDIS Entertainment มีแผนจะเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่อีกด้วย

ทางด้านของ BELIFT LAB กำลังเตรียมตัวสำหรับซีซั่นที่ 2 ของรายการ I-LAND เพื่อหาสมาชิกของไอดอลวงใหม่ เช่นเดียวกับซีซั่นแรกที่ได้สมาชิก 7 คนมารวมตัวกันในวง ENHYPEN

สำหรับรายการ I-LAND ซีซั่น 2 BELIFT LAB กล่าวว่า “เรากำลังอยู่ระหว่างการผลิตซึ่งมีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า”

ENHYPEN มีแผนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ หลังจากเวิลด์ทัวร์ของพวกเขา ที่มีตารางไปจนถึงต้นปีหน้า

ขณะเดียวกัน LE SSERAFIM กำลังเตรียมตัวสำหรับเวิลด์ทัวร์เช่นกัน ซึ่งจะโปรโมททั้งในโซนเอเชีย, อเมริกาเหนือ และอีกหลายที่

นอกจากนี้ค่าย ADOR ยังได้ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียว่า NewJeans จะปล่อยเพลง B-side track ในอัลบั้ม “OMG” ในวันที่ 19 ธันวาคม ก่อนจะปล่อยอัลบั้มในเดือนมกราคม ปี 2023

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X