GLASS ONION: A KNIVES OUT MYSTERY “ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน” ปล่อยตัวอย่างใหม่!
2022-11-09 17:24:06
Advertisement
Pyramid Game

รับชมตัวอย่างใหม่ ที่นี่

 

ในที่สุดก็มาแล้ว! ตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่ทั้งโลกต่างรอคอยอย่าง Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน) “ภาพยนตร์ภาคก่อนคับคั่งไปด้วยนักแสดงที่เจ๋งสุดๆ จนผมไม่รู้ว่าคราวนี้เราจะสู้ได้ยังไง แต่เราก็ยังรักษามาตรฐานนั้นไว้ได้ แค่ได้มากองถ่าย แล้วก็ได้ทำหนังแบบนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากสำหรับผม” เดเนียล เครก เล่ากับ TUDUM เว็บไซต์บทความของ Netflix

 

เครดิตภาพจาก Netflix

 

“ปริศนาไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้คนดูอยากติดตามหนังต่อ สิ่งแรกที่ต้องจำให้ขึ้นใจคือคุณกำลังทำหนัง ตัวหนังเองต้องสนุก ก่อนที่ปริศนาจะทำหน้าที่เป็นจิ๊กซอว์ลับสมอง” ไรอัน จอห์นสัน ผู้กำกับและผู้เขียนบท เล่า “จริงๆ การสร้างสรรค์เรื่องราวที่ทั้งมีเอกลักษณ์ น่าตื่นเต้น และเป็นที่น่าพอใจในตอนจบก็ยังเป็นเรื่องที่ยาก” 

 

เครดิตภาพจาก Netflix

 

อ่านส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ไรอัน จอห์นสัน และทีมนักแสดงมากฝีมือได้ที่นี่ แล้วอย่าลืมปักหมุดรอชม GLASS ONION: A KNIVES OUT MYSTERY บน Netflix กดแอดไว้ใน “My List” ได้เลย!

 

เกี่ยวกับ GLASS ONION: A KNIVES OUT MYSTERY (ฆาตกรรมหรรษาใครฆ่าเพื่อน)

เรื่องย่อ: ในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง "ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (KNIVES OUT)" ของไรอัน จอห์นสัน นักสืบเบนัวต์ บลองค์จะเดินทางไปยังกรีซเพื่อไขปริศนาสุดสลับซับซ้อนเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยกลุ่มใหม่ที่น่าสนใจ 

 

ผู้กำกับ: ไรอัน จอห์นสัน

ผู้เขียนบท: ไรอัน จอห์นสัน

ผู้สร้าง: แรม เบิร์กแมน, ไรอัน จอห์นสัน

ผู้อำนวยการสร้าง: ทอม คาร์นอวสกี้

นักแสดง: เดเนียล เครก, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, จาเนลล์ โมเน่, แคธริน ฮาห์น, เลสลี่ โอดอม จูเนียร์, เจสสิกา 

เฮนวิค, แมเดลิน ไคลน์, เคท ฮัดสัน และ เดฟ บอติสตา

 

ช่องทางโซเชียลมีเดีย: 

FB: @KnivesOutMovie

IG: @KnivesOut

Twitter: @KnivesOut

Hashtag: #KnivesOutGlassOnion

#ฆาตกรรมหรรษาใครฆ่าเพื่อน

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Media.netflix.com

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X