เว็บดราม่า BL “A Shoulder To Cry On” ที่นำแสดงโดย แจฮัน และ เยชาน OMEGA X ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับวันออกอากาศตอนแรก
2022-11-06 09:39:44
Advertisement
คลิก!!!

ทีมผู้ผลิตเว็บดราม่าเรื่องใหม่ “A Shoulder to Cry On” ซึ่งนำแสดงโดย แจฮัน (Jaehan) และ เยชาน (Yechan) OMEGA X ได้แสดงจุดยืนของพวกเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับ CEO ของต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสอง

 

“A Shoulder to Cry On” เป็นละครแนว BL เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน (หรือที่รู้จักในชื่อ “Cheer Up Boy”) บอกเล่าเรื่องราวความรักของ อีดายอล (แจฮัน) นักเรียนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักธนู และโจแทฮยอน (เยชาน) นักเรียนสุดป๊อปของโรงเรียนที่หลอกตัวเองด้วยการปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเนื่องจากบาดแผลอันเจ็บปวดจากอดีตของตัวเอง

 

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ทีมผู้ผลิตละครได้ออกแถลงการณ์บน Twitter อย่างเป็นทางการของพวกเขา โดยกล่าวว่าพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องพูดออกมา เนื่องจากหลายคนกังวลว่าเหตุการณ์ล่าสุดจะส่งผลต่อการเปิดตัวละคร

 

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 23 ตุลาคม มีการกล่าวอ้างว่า CEO ของต้นสังกัดสองนักแสดงหนุ่มใช้วาจาและทำร้ายร่างกายสมาชิกในวง OMEGA X โดยวันรุ่งขึ้น SPIRE Entertainment ต้นสังกัดที่ตกเป็นประเด็นได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองต่อข้อกล่าวหาดังกล่าว

 

ทีมผู้ผลิตละครกล่าวว่าเป็นความจริงที่เหตุการณ์ล่าสุดส่งผลกระทบต่อกำหนดการเปิดตัวละครที่เดิมวางแผนไว้เป็นช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน 2565 อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการแก้ไขปัญหาอย่างราบรื่นระหว่างสมาชิกวง OMEGA X และต้นสังกัดของพวกเขา ขณะที่ทีมผู้ผลิตได้รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขายังได้กล่าวชมเชยทั้ง แจฮัน และ เยชาน ที่ทุ่มเททั้งหมดให้กับโปรเจ็กต์ละครและสนับสนุนให้มีการปฏิบัติต่อนักแสดงทั้งสองให้ดีขึ้นรวมถึงสมาชิก OMEGA X ทุกคนด้วย

 

สุดท้าย ทีมผู้ผลิตกล่าวเสริมว่าพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหารือเรื่องนี้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้ละครสามารถก้าวไปข้างหน้าได้และจะไม่มีปัญหาใดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X