ต้นสังกัด คิมแซรน ออกมายืนยันข่าวลือที่ว่านักแสดงสาวไปทำงานพาร์ทไทม์ในตอนนี้
2022-11-05 12:36:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ยูทูบเบอร์คนหนึ่งได้อัปโหลดวิดีโอที่ได้พูดถึงข่าวลือว่า คิมแซรน (Kim Sae Ron) ได้ไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง โดยไม่มีใครรู้ว่าเธอทำงานอยู่ที่ร้านคาเฟ่ประเภทไหนและอยู่ที่ใด ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวยังได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ที่เธอไปทำงานพาร์ทไทม์ก็เพื่อหาเงินไปจ่ายค่าชดเชยจำนวนมาก รวมถึงค่าปรับจากการโฆษณาที่เธอต้องรับผิดชอบหลังจากที่ได้ก่อคดีเมาแล้วขับเอาไว้ก่อนหน้านี้

 

ต่อมา ในวันที่ 4 พฤศจิกายน GOLDMEDALIST ต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมากล่าวว่า “คิมแซรน ได้ใช้เวลาบางช่วงไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านคาเฟ่เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของเธอ”

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา คิมแซรน ได้ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ โดยในตอนนั้นต้นสังกัดของเธอได้ออกแถลงการณ์สั้น ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวันต่อมา คิมแซรน ก็ได้แชร์คำขอโทษผ่านต้นสังกัดของเธอและได้โพสต์คำขอโทษที่เขียนด้วยลายมือบนอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน นอกจากนี้ คิมแซรน ยังเปิดเผยด้วยว่าเธอจะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ คิมแซรน ก็ถูกระงับกิจกรรมทั้งหมดของเธอและมีรายงานว่า เธอได้ไปเยี่ยมธุรกิจต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุที่เธอก่อขึ้นเพื่อชดเชยค่าเสียหายให้กับพวกเขา

 

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X