5 ลุคแฟชั่นสุดเริ่ดของซีรีส์เกาหลีที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้
2022-11-01 12:13:10
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของซีรีส์เกาหลีคือคอสตูม สไตลิสต์รู้วิธีที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกอิจฉาเพียงแค่ได้ดูเสื้อผ้าที่ดาราดังใส่ ทั้งซีรีส์ “Cheer Up” และ “Love is for Suckers” ที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้ หรือซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่น่าจับตามองในช่วงนี้ มาดูกันว่าทางเลือกแฟชั่นในซีรีส์มีอะไรบ้าง

 

ชุดเชียร์ลีดเดอร์

ชุดของทีมเชียร์ลีดเดอร์ Teyia ของมหาวิทยาลัยยอนฮีนั้นมีความสวยงามในตัว ในซีรีส์เรื่อง “Cheer Up” ชุดที่มีสีสันสดใสของนักศึกษาที่จะใส่ในการจัดงานแสดงภาษาสเปนทำให้เราอิจฉาได้ง่าย ๆ ทั้งแฮอี (รับบทโดยฮันจีฮยอน) นักศึกษาภาควิชาเทววิทยา, หัวหน้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์อย่างพัคจองอู (รับบทโดยแพอินฮยอก), ซอนโฮ (รับบทโดยคิมฮยอนจิน) นักศึกษาคณะแพทย์ และรองหัวหน้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์แทโชฮี (รับบทโดยจางกยูริ) ทำให้ผู้ชมได้เห็นรูปลักษณ์ที่ดูดีของพวกเขาผ่านเครื่องแบบอันสวยงามเหล่านี้ ไม่แน่ว่าเสื้อผ้าที่แสนจะอลังการเหล่านี้จำเป็นต้องเร่งผลิตเพื่อให้แฟน ๆ ได้ซื้อตามเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้!

 

ชุดทำงานที่แสนตระการตา

นักแสดงจากเรื่อง “Love is for Suckers” ต่างรู้วิธีสร้างความประทับใจ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสองเพื่อนสนิท ถึงแม้ซีรีส์จะเพิ่งเริ่มออกอากาศ แต่ตัวละครในเรื่องกลับทำให้เราต้องอิจฉากับสไตล์การแต่งตัวที่ไม่มีที่ติของพวกเขา! กูยอรึม (รับบทโดยอีดาฮี) ที่ใส่เสื้อและกางเกงสีพาสเทลในพาร์ทที่อยากได้รับการเคารพในฐานะโปรดิวเซอร์ ในขณะที่เชฟจอนจาง (รับบทโดยพัคยอนอู) กลับตรงกันข้ามกับการแต่งตัวของนางเอกเพราะเขาใส่เสื้อเชิ้ตสีดำและกางเกงสแล็กสีสันสดใส แต่เขาก็ยังคงน่าทึ่งอยู่ดี! แต่พัคแจฮุนเพื่อนสนิทของคูยอรึม (รับบทโดยชเวซีวอน) เอาชนะทุกคนในบทศัลยแพทย์พลาสติกกับชุดสูทสีเข้มสุดเท่ ถึงไม่มีเนกไท ชุดนี้ก็เป็นชุดลำลองสำหรับออฟฟิศได้เช่นกัน และพร้อมสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดหรูอีกด้วย

 

ชุดสบาย ๆ ใส่ในวันหยุด

อะไรจะดีไปกว่าการกำหนดแฟชั่นของคุณเองโดยได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ “Love In Contract” การสอนลูกค้าเกี่ยวกับการแต่งงานคือสิ่งที่ชเวซังอึน (รับบทโดยพัคมินยอง) ทำได้ดีที่สุด ความรู้สึกด้านแฟชั่นของเธอก็ดีเช่นกัน และชุดอยู่บ้านสีนีออนของเธอก็ดูเหมือนว่ากำลังสร้างกระแสแฟชั่นอยู่บ้าน ส่วนอูกวังนัม (รับบทโดยคังฮยอนซอก) เพื่อนสนิทของชเวซังอึนซึ่งเขาก็เป็นลูกค้าของเธอด้วย เพียงแค่มองก็รู้สึกสบายตาแล้วกับสิ่งที่เขาใส่ ทั้งเสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ และกางเกงยีนส์ซึ่งดูสมบูรณ์แบบสำหรับเขาไม่ว่าตารางงานของเขาจะเป็นแบบไหน

 

ลูกค้าที่ยาวนานแต่แสนลึกลับของชเวซังอึนอย่างจองจีโฮ (รับบทโดยโกคยองพโย) และนักแสดงชื่อดังอย่างคังแฮจิน (รับบทโดยคิมแจยอง) สวมเสื้อโปโลสีอ่อนและสีเข้มเหมือนนายแบบนิตยสาร ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาทั้งหล่อและสีสันของเสื้อผ้ายังช่วยให้ผู้ชมได้เห็นถึงบุคลิกของพวกเขาอีกด้วย

 

ชุดอินเทรนด์ที่สีสันสดใส

คุณเคยสงสัยไหมว่าเสื้อเชิ้ต กางเกง หรือชุดเดรสสีสดนั้นแต่งกับชุดใดก็ได้หรือ นักแสดงจาก “Love In Contract” นั้นชอบแต่งกายด้วยสีสันสดใสเพื่อแสดงอารมณ์ที่ร่าเริงของจับคู่กับไอเท็มชิ้นโปรด แม้แต่ตัวประกอบยังสวมเสื้อเบลาส์ ชุดสูท และอื่น ๆ เพื่อสะท้อนถึงฤดูกาลและเทรนด์แฟชั่นปัจจุบัน คุณสามารถสัมผัสถึงบรรยากาศดี ๆ ได้จากสีสันเสื้อผ้าที่สดใสของพวกเขา!

 

เสื้อแจ็คเก็ตที่เป็นเอกลักษณ์

จินจอง (รับบทโดยดีโอ EXO) เป็นที่จับตามองในฐานะอัยการที่เข้าไปพัวพันกับคดีต่าง ๆ ด้วยการใส่แจ็คเก็ตที่โดดเด่นทำให้เขาดูเคร่งขรึม จินจองรู้วิธีทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ทุกสายตาจับจ้องมาที่เขาในซีรีส์เรื่อง “Bad Prosecutor” และคู่หูของเขาที่ต่างกันอย่างสุดขั้วคืออัยการรุ่นพี่อย่างชินอารา (รับบทโดยอีเซฮี) ทุกอย่างสำหรับเธอคืองานและเอาจริงเอาจัง!


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X