ชี้เป้า 4 ร้านเชื่อถือได้ ซื้อขายนาฬิกา Rolex ให้ราคาสูง
2022-10-28 12:29:35
Advertisement
คลิก!!!

นาฬิกา Rolex หนึ่งในนาฬิกาในฝันที่คนรักนาฬิกาอยากสัมผัสสักครั้ง อยากเป็นเจ้าของสักเรือน ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน และกระบวนการผลิตที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน รวมทั้งวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้นาฬิกา Rolex เป็นนาฬิกาที่มีมูลค่าสูงไม่แพ้นาฬิกา Hi-End ยี่ห้ออื่น นอกจากนี้การซื้อขายนาฬิกา Rolex ยังเป็นการลงทุนที่สามารถสร้างกำไรได้มหาศาล หากคุณอยากเริ่มต้นซื้อขายนาฬิกา Rolex สักเรือนแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร จะซื้อที่ไหนให้ไว้ใจได้ จะขายที่ไหนให้ได้ราคา วันนี้เรามี 4 ร้านที่สามารถซื้อขายนาฬิกาได้อย่างปลอดภัยมาฝากกัน

 

นาฬิกา Rolex สร้างกำไรได้อย่างไร?

  1. มีโอกาสขายได้ราคาสูง สร้างกำไรได้มหาศาล เนื่องจากมีมูลค่าเฉพาะตัว อีกทั้งบางรุ่นยังผลิตในจำนวนจำกัด หาซื้อยาก ทำให้ราคาเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา

  2. นาฬิกา Rolex เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง จึงเป็นที่ต้องการของทั้งคนรักนาฬิกาและร้านรับซื้อนาฬิกาทั่วไป

  3. Rolex หลายรุ่นถูกผลิตมาพร้อมฟังก์ชันพิเศษในตัวเองจนกลายเป็นไอเทมหายาก จึงสามารถขายต่อได้โดยไม่เสียราคา

 

4 ร้านเชื่อถือได้เพื่อคนอยากซื้อขายนาฬิกา Rolex 

1. PIXIU WATCH

ผู้คร่ำหวอดในวงการซื้อขายนาฬิกา Rolex มานานหลายปี รับซื้อนาฬิกา Rolex มือสองในราคายุติธรรม รวมทั้งรับซื้อนาฬิกา Hi-End แบรนด์แท้คุณภาพดียี่ห้ออื่น ๆ ในราคาสุดพิเศษ มั่นใจในบริการ พร้อมตรวจสอบสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ และยังมีนาฬิกา Rolex มือสองคุณภาพเยี่ยมจำหน่ายในราคาไม่ถึงหลักแสนให้เลือกเป็นเจ้าของอีกด้วย

 

2. NAM SAWANG (นำสว่าง)

ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูระดับแถวหน้าของเมืองไทย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2497 เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex อย่างเป็นทางการ ให้บริการด้วยความเข้าใจในรสนิยมของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา Rolex อย่างถ่องแท้ สามารถรับคำแนะนำจากมืออาชีพด้านนาฬิกาก่อนตัดสินใจซื้อได้ทั้งที่สาขาและผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้าน

 

3. TimeThai By Tag

รับซื้อนาฬิกา Rolex ราคาสูงพร้อมให้บริการถึงที่ ประเมินราคาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญได้สะดวกผ่านทาง LINE ที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องนาฬิกาอย่างเต็มใจ ซื้อขายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มั่นใจในความปลอดภัย รับเงินสดทันทีหลังตกลงซื้อขาย และให้บริการรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมแบบครบวงจร

 

4. Siam Watch Club

ให้บริการรับซื้อขายนาฬิกา Rolex และนาฬิกาแบรนด์อื่นในราคาสูง บริการประเมินราคารวดเร็วโดยทีมงานมืออาชีพ และยังสามารถเทรดแลกเปลี่ยนนาฬิกามือสองได้ด้วย มั่นใจในความน่าเชื่อถือด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและยินดีรับซื้อนาฬิกาถึงที่ตามความสะดวกของลูกค้า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X