ผู้กำกับ 20th Century Girl บอกฮันฮโยจูและคิมยูจอง คือนักแสดงที่เธอคิดถึงตั้งแต่ตอนเขียนบท
2022-10-25 09:43:15
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ บงอูรี เปิดเผยความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ว่า ฮันฮโยจูมาปรากฏตัวในหนังเรื่อง 20th Century Girl ด้วย

เมื่อ 19 ตุลาคมในงานแถลงสื่อภาพยนตร์เรื่อง 20th Century Girl ทาง Netflix โดยในงานมีผู้เข้าร่วมคือผู้กำกับ  บงอูรี และนักแสดงนำ คิมยูจอง บยองอูซอก พัคจังอู และ โนยุนซอ

ผู้กำกับ บงอูรี พูดถึงการปรากฏตัวของ ฮันฮโยจู ในหนังที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชม เธอบอกว่า

"ฮันฮโยจูมาแสดงในบท โบรา นางเอกที่เป็นวัยผู้ใหญ่แล้ว ตอนที่ฉันเขียนบทเรื่องนี้ฉันคิดถึงคิมยูจอง แล้วก็พาให้คิดถึงฮันฮโยจูด้วยค่ะ ภาพนั้นชัดเจนในใจฉันเลยเพราะฉันรู้จักทั้งสองคน

แม้จะเป็นบทเล็กๆสำหรับฮันฮโยจู แต่เธอก็อยากมาร่วมแสดงในบทนี้ด้วยเพราะยูจอง ฉันชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่ค่ะ รวมถึง รยูซึงรยอง องซองอู กงมยอง และ พัคแฮจุน แม้จะได้รับเชิญในบทเล็กๆ แต่การปรากฏตัวของพวกเขาก็ทำให้หนังสนุกขึ้น"

คิมยูจอง มักจะแสดงเป็นตัวละครของ ฮันฮโยจู ในวัยเด็กคือเรื่อง อิลจีแม กับ ทงอี และคิมยูจองยังเคยไปแสดงบทรับเชิญในหนัง Golden Slamber ที่ฮันฮโยจูแสดงอีกด้วย

 

20th Century Girl รักนี้ซาบซ่า บอกเล่าเรื่องราวผ่านความทรงจำย้อนกลับไปปี 1999 เมื่อม้วนวิดีโอเทปเก่าส่งกลับมาที่บ้านโบรา ในตอนนั้นเธออายุ 17 ต้องคอยเป็นแม่สื่อให้กับเพื่อนรักของเธอ ยอนดู ที่กำลังตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อแพคฮยอนจิน แต่ว่า ยอนดู ไม่แข็งแรงและจำเป็นต้องไปผ่าตัดที่ต่างประเทศ โบราจึงทำทุกทางเพื่อให้ได้ข้อมูลชายหนุ่มคนนั้น แล้วส่งอีเมลให้ยอนดู นั่นทำให้โบราได้รู้จักพุงอุนโฮ เพื่อนสนิทแพคฮยอนจิน เธอจึงใช้เขาเป็นสะพานเพื่อสืบข้อมูล แต่ไม่นานความรู้สึกเธอเปลี่ยนไป เธอตกหลุมรัก พุงอุนโฮ เข้าแล้ว

20th Century Girl รักนี้ซาบซ่า สตรีมแล้วใน Netflix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X