คุณหนีจากสิ่งที่คุณเป็นไม่ได้! พบกับการผจญภัยพิสูจน์รักของ ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เทย์เลอร์ รัสเซลล์ ในตัวอย่างแรก Bones and All
2022-10-17 16:04:49
Advertisement
คลิก!!!

พบกับผลงานชิ้นใหม่ของผู้กำกับภาพยนตร์ ลูกา กัวดานีโน จาก Call Me By Your Name ที่คว้ารางวัล Silver Lion สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิซ 2022 กับภาพยนตร์เรื่อง “Bones and All” นำแสดงโดย เทย์เลอร์ รัสเซลล์ และ ทิโมธี ชาลาเมต์

 

“Bones and All” เล่าเรื่องราวรักครั้งแรกระหว่าง เมเรน (เทย์เลอร์ รัสเซลล์) เด็กสาวที่กำลังเรียนรู้การเอาชีวิตรอดจากชายขอบของสังคม และ ลี (ทิโมธี ชาลาเมต์) เด็กหนุ่มเร่ร่อนนิสัยจริงจังที่ไร้สิทธิไร้เสียงในสังคม… เมื่อทั้งสองพบกันการเดินทางร่วมพันไมล์จึงเริ่มต้นขึ้นผ่านถนนกว้าง เส้นทางลับ และประตูที่หลบซ่อนของประเทศอเมริกาในยุคสมัยของโรนัลด์ รีแกน แต่แม้ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างสุดความสามารถ แต่ทุกเส้นทางกลับพาพวกเขากลับไปยังอกีตอันน่าหวาดกลัว รวมถึงฟางเส้นสุดท้ายที่จะตัดสินว่าความรักของพวกเขานั้นจะอยู่รอดหรือไม่

 

วาดเส้นทางการผจญภัยครั้งใหม่จากบทภาพยนตร์เขียนโดย เดวิด แคจกานิช นำแสดงโดย ดัดแปลงจากนิยายเขียนโดย คามิลล์ เดอแอนเจลิส พร้อมทีมนักแสดงสมทบมากมาย อาทิ ไมเคิล สตัห์ลเบิร์ก, อังเดร ฮอลแลนด์,โคลอี้ เซเวจ์นเย, เดวิด กอร์ดอน กรีน, เจสสิกา ฮาร์เปอร์, เจค โฮโรวิตซ์ และมาร์ค ไรแลนซ์ 


 

Bones and All – Official Trailer (ซับไทย)

https://youtu.be/lvZrJJcoAao

หรือ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH/videos/817630936218196

 

“Bones and All” เข้าฉายเร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X