พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เธออยากเป็นนักแสดง
2022-10-15 20:38:18
Advertisement
Pyramid Game

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ได้รับความรักมากมายจากบน ‘อูยองอู’ จากซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่จบไปด้วยเรตติ้งสูงสุด 17.5% เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม

พัคอึนบินได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN

 

พัคอึนบินเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากบทนักแสดงเด็ก เธอได้เล่าถึงความตื่นเต้นในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกหลังจากเดบิวต์มา 27 ปี และงานโฆษณามากมายที่เข้ามาหลังจากความสำเร็จในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo
 

เธอได้พูดถึงงานโฆษณาว่า

“ฉันพยายามทำให้เหมาะสมที่สุดค่ะ”

ยูแจซอกบอกว่าเธอต้องได้รับรายได้จากงานโฆษณาเยอะแน่ๆ พร้อมทำท่านับนิ้ว พัคอึนบินแก้ไขนิ้วให้เขาเปลี่ยนเป็นรูปหัวใจ เรียกเสียงหัวเราะในรายการ

 

พัคอึนบินเล่าว่าเพราะเธอเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เมื่อปี 1996 เลยทำให้เธอเดบิวต์มาเป็นเวลานานกว่า 27 ปี เพื่อนร่วมงานหลายคนเรียกเธอว่าเป็น ‘นักแสดงอาวุโส’

พัคอึนบินบอกว่า นักแสดง คิมอึงซู ไอดอลวง H.O.T., นักแสดงแบคจีวอน ซึ่งรับบทเป็น ซีอีโอของสำนักงานกฎหมายฮันบาดาในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo คือคนที่เป็นแรงบันดาลใจในการเดบิวต์ของเธอ สำหรับคนดังต่างประเทศ เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dwayne Jones และ Spice Girls

 

พัคอึนบินถูกเรียกว่า ‘รุ่นพี่’ เพราะว่าประสบการณ์ในการแสดงอย่างยาวนานของเธอ เธอบอกว่า

“ตอนนี้มีรุ่นน้องเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ ฉันคิดว่าพวกเขาจะเรียกฉันว่า ‘ซอนเบนิม’ (รุ่นพี่) แต่พวกเขาเรียกฉันว่าอาจารย์ค่ะ”


พัคอึนบินบอกว่าขนาดนักแสดงวัยกลางคนที่เดบิวต์ตอนอายุมากแล้วยังเรียกเธอว่ารุ่นพี่เลย

 

เมื่อถามว่าพัคอึนบินเริ่มเป็นนักแสดงเด็กได้อย่างไร เธอเล่าว่า

“ตอนที่ฉันเป็นเด็ก แม่ของฉันดูสารคดีการศึกษา เธอประทับใจเรื่องที่เด็กชาวอังกฤษที่พูดถึงนิยายของ Shakespeare ตอนที่พวกเขาอายุเพียง 10 ขวบ”

 

เธอเล่าต่อ

“ตอนที่ย้ายไปอยู่แถวยออุยโด แถวนั้นมีโรงเรียนสอนการแสดงค่ะ ฉันเลยไปเรียน ตอนนั้นเองที่ฉันเริ่มเป็นนางแบบเสื้อผ้าเด็กและมีงานภาพยนตร์และซีรีส์”

 

ยูแจซอกถามว่าเคยมีช่วงที่อ่อนไหวหรือไม่ โดยเฉพาะช่วงวัยรุ่น พัคอึนบินบอกว่า

“ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เวลาที่ฉันสงสัยสิ่งที่ฉันทำอยู่ ฉันจะพยายามเรียนรู้สิ่งใหม่จากพื้นฐานเพื่อจะได้ทำสิ่งนั้น ฉันจะพยายามหาสิ่งที่เหมาะกับฉัน ฉันฟังเสียงภายในของตัวเองเป็นกุญแจสำคัญในการทำบางสิ่งอย่างสม่ำเสมอค่ะ”
 

พัคอึนบินได้รับคำชื่นชมเรื่องการวางตัวมาตั้งแต่เป็นนักแสดงเด็ก เธอมีผลการเรียนดี แม้ว่าจะทำงานในวงการไปด้วย เธอยังได้เป็นหัวหน้าห้องและประธานนักเรียนอีกด้วย

 

พัคอึนบินทุ่มเทกับทุกสิ่งที่เธอทำ เธอไม่ได้พยายามลบภาพนักแสดงเด็กของเธออย่างรวดเร็ว แต่ทำเต็มที่กับทุกบทที่เธอแสดง และค่อยๆทำให้ทุกคนเห็นถึงการเติบโตมาเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X