ไอเทมเด็ดน้ำหอมผู้ชาย 2022 เพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดในสไตล์คุณ
2022-10-10 18:28:40
Advertisement
คลิก!!!

น้ำหอมผู้ชายที่ต้องมีในปี 2022 เพิ่มเสน่ห์ให้เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคุณเอง จาก YVES SAINT LAURENT ใช้ได้ทุกโอกาส ติดทนนานจนคนเหลียวหลังที่ได้กลิ่นต้องหลงรัก

 

น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม กลิ่นติดทน ใช้ได้ทุกโอกาส มีไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

น้ำหอมผู้ชายถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ เพิ่มความน่าดึงดูดมากขึ้น เพราะกลิ่นของน้ำหอมนั้นสามารถบ่งบอกตัวตน และคาแรคเตอร์ของคนนั้นได้เป็นอย่างดี ยิ่งหากคุณเลือกน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองก็ยิ่งจะช่วยเสริมบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจในทุก ๆ วัน คุณผู้ชายหลายคนจึงมองหาน้ำหอมที่เหมาะสมกับตัวเอง วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำหอมผู้ชายไอเทมเด็ดที่มีไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

แนะนำน้ำหอมผู้ชายยอดนิยม 2022

 

 

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้ชายให้กลิ่นติดทน จนคนเหลียวหลัง

 

YSL Perfume

การใช้น้ำหอมเป็นการเพิ่มความมั่นใจ ความน่าดึงดูดก็จริง แต่ก็ยังมีคุณผู้ชายที่ประสบปัญหากับการใช้น้ำหอมแล้วกลิ่นติดไม่ทน ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าจะฉีดน้ำหอมให้มีประสิทธิภาพต้องฉีดที่ผิว ไม่ใช่ฉีดใส่เสื้อผ้า ซึ่งจะทำให้น้ำหอมไม่สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ ดังนั้นการฉีดน้ำหอมผู้ชาย ที่ดีคือต้องฉีดหลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ เพราะรูขุมขนเปิดทำให้น้ำหอมซึมสู่ผิวได้ดีที่สุด และค่อย ๆ ฉีดตามจุดชีพจร สำหรับจุดที่แนะนำคือ ข้อพับ ข้อมือ บริเวณคอช่วงหลังใบหู กระดูกไหปลาร้า โดยบริเวณนี้จะมีอุณหภูมิสูงช่วยเป็นตัวกระตุ้นให้น้ำหอมกระจายตัวได้ดี เคล็ดลับอีกอย่างคือ การทาโลชั่นหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนฉีดน้ำหอมจะทำให้กลิ่นติดทนนาน เพราะผิวมีความชุ่มชื้น แต่ต้องระวังเรื่องของกลิ่นโลชั่นหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ต้องเบาหรือไม่มีกลิ่น ไม่อย่างนั้นของน้ำหอมอาจจะเพี้ยนไป

 

รวม 4 น้ำหอมผู้ชายที่ได้รับความนิยม ใช้ได้ทุกวัน ทุกโอกาส จาก YSL

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก YSL หรือ YVES SAINT LAURENT แบรนด์ชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศสที่มีความโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่น ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีอิทธิพลกับการเปลี่ยนแปลงสไตล์ของผู้คนทั่วโลก  โดยน้ำหอมผู้ชายของ YSL ก็ถือเป็นอีกไอเทมที่มีติดไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน เราจะขอแนะนำ 4 น้ำหอมยอดนิยม สำหรับทุกโอกาส ที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน

 

นํ้าหอมผู้ชาย Y EAU DE PARFUM

น้ำหอมผู้ชายที่มาแรงสุด ๆ ในนาทีนี้อย่าง Y Eau De Parfum สร้างสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับตำนาน โดมีนีค โรพียง (Dominique Ropion) ที่สื่อถึงความเป็นชายอย่างเต็มตัว ที่ให้คุณสัมผัสถึงความมีชีวิตชีวา เข้มข้นขึ้นและความหอมลึกลับกว่าเดิม

 

น้ำหอมผู้ชาย YSL

 

คุณสมบัติ

  • เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นไวท์แอนด์ดาร์กฟูแชร์ (white and dark fougère) ที่มาพร้อมกับดีไซน์ขวดแก้วสีดำที่ดูลึกซึ้งและน่าค้นหา
  • กลิ่นของน้ำหอมมีโครงสร้างแบบฟูแชร์ (fougère) ตัดกกับกลิ่นของ Aromatic และ Citrus ที่หอมสดชื่นผสมผสานอย่างลงตัว ตามมาด้วยกลิ่นของ Woody ที่มีความเย้ายวนขึ้น
  • กลิ่นที่ได้จะมีความสดชื่น มีชีวิตชีวา มีความเข้มข้น หอมสะอาด และอบอุ่นควบคู่กัน
  • ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายเท่ๆ มีความอบอุ่น ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเย้ายวนแฝงด้วยความเซ็กซี่นิดๆ ดูน่าค้นหา

 

กรุน้ำหอมผู้ชายยอดฮิต

 

 

นํ้าหอมผู้ชาย Y EAU FRAÎCHE

Y EAU FRAÎCHE ถือเป็นอีกหนึ่งน้ำหอมผู้ชายจากตระกูล Y ของ YSL  ที่มีมีความติดทน โดยมีความหมายสื่อถึงผู้ชายความคิดสร้างสรรค์ เดินตามความปรารถนาอันแรงกล้า

 

 

คุณสมบัติ

  • กลิ่นของน้ำหอมเริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมเย็นสดชื่นของ Lemon primofiore จากนั้นตามด้วยกลิ่น Ginger และ Pepper ที่มีความเผ็ดนิดๆ มีความสบายๆและตามด้วยกลิ่นสดชื่นแบบเปรี้ยวอมหวาน
  • เสมือนผู้ชายที่มีความเท่ มีความห้าว และมีความสดใสในตัว
  • ให้ความรู้สึกเย็นสบายๆ มีความสะอาด และสดชื่น ปนเซ็กซี่นิดๆ
  • เหมาะสมหรับการฉีดน้ำหอมก่อนออกไปทำงานในทุกๆ เช้า หรือสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในทุกวัน

 

น้ำหอมผู้ชายติดทนนาน

 

 

นํ้าหอมผู้ชาย L'HOMME LE PARFUM

L'Homme Le Parfum เป็นน้ำหอมผู้ชายที่มีความโดดเด่นเรื่องความหอมยืนหนึ่ง เพราะเป็นกลิ่นไม้บริสุทธิ์ ตัวแทนของผู้ชายที่มีเสน่ห์ มีความน่าดึงดูด มีความทรงพลัง เข้ากับดีไซน์ของขวดแบบคลาสสิกมินิมอล สีฟ้าอมเขียว ที่ดูสุขุม น่าค้นหา

คุณสมบัติ

  • กลิ่นน้ำหอมที่มีความโดเด่นของ Woody ที่ให้ความรู้สึกหอมอบอุ่น สุขุม กลิ่นเข้มแบบธรรมชาติ
  • เปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ของ Primofiore lemon ผสมผสานกับกลิ่น Cedarwood ที่เข้มข้นดุจเหลี่ยมเพชรพลอยที่แข็งแรง
  • ได้ลุคแบบหนุ่มเจ้าเสน่ห์ มีความอบอุ่น แต่ก็ยังซ่อนความแบดบอยเอาไว้อีกด้วย
  • เหมาะสำหรับการใช้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ที่ฉีดไปเที่ยว หรือฉีดไปทำงานก็เหมาะกับทุกโอกาสจริงๆ

 

น้ำหอมผู้ชายใช้ได้ทุกโอกาส

 

 

นํ้าหอมผู้ชาย Y LIVE EAU DE TOILETTE INTENSE

Y LIVE EAU DE TOILETTE INTENSE อีกหนึ่งน้ำหอมผู้ชายตระกูล Y ที่เป็นสัญลักษณ์ของชายหนุ่ม ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ กล้าที่จะลงมือทำ เพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย และความสำเร็จ

 

 

คุณสมบัติ

  • เป็นน้ำหอมในกลุ่ม Y ที่เอาจุดเด่นเรื่องความหอมของน้ำหอมของรุ่นก่อนหน้า อย่าง Y EDT และ Y EDP ที่มีกลิ่นสดชื่น และกลิ่นหอมหวานละมุน ดูอบอุ่น สุขุม
  • กลิ่นของน้ำหอมมีโครงสร้างแบบฟูแชร์ (fougère) ทีมีทั้งความสดชื่นของ  Orange Blossom และมีความเข้มข้นของ Geranium  โดย Y Live เป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงผู้ชายสามารถค้นพบตัวเอง และประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
  • ได้ลุคผู้ชายแข็งแรง ทรงพลัง มีความกระฉับกระเฉง ทะมัดทะแมงมากขึ้น และยังดูเป็นคนอบอุ่นอยู่ด้วย

 

YSL น้ำหอมผู้ชายที่ไม่ควรพลาด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X