ไอยู (IU) ร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งน้องชายของอีจงซอก (Lee Jong Suk)
2022-10-04 15:54:51
Advertisement
คลิก!!!

ไอยูร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งน้องชายของอีจงซอก ซึ่งอบอุ่นมาก ๆ ~ เรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจเพราะอีจงซอกและไอยูเคยทำงานด้วยกันในฐานะพิธีกรประจำรายการ “Inkigayo” ข่าวลือเกี่ยวกับความขัดแย้งของทั้งคู่ก็เกิดขึ้น อีจงซอกถึงกับระเบิดตัวเองออกมาในรายการเพราะไม่พอใจกับไอยู แต่ในภายหลังเขาก็ได้รับคำขอโทษจากไอยู หลายปีผ่านไป มิตรภาพระหว่างทั้งสองคนที่ทั้งรักกัน และทะเลาะกันนั้นช่างน่าอิจฉาเหลือเกิน~

 

อีจงฮยอก น้องชายของอีจงซอกแต่งงานวันที่ 2 ตุลาคม โดยไม่มีใครคาดคิดว่าไอยูจะมาร่วมงานแต่งเท่านั้น แต่เธอยังร้องเพลง “Your Meaning” แสดงความยินดีบนเวที ซึ่งทำให้แขกทุกคนประหลาดใจ และเวทีก็กลายเป็นคอนเสิร์ตไอยูไปโดยปริยาย!

 

ที่น่าสนใจคือก่อนหน้านี้ไอยูไปออกงานกิจกรรมกลางแจ้งของแบรนด์แบรนด์หนึ่ง และได้ร้องเพลงนี้ หลังจากนั้นเธอก็มาร้องเพลงนี้ที่งานแต่งงานอีก กลายเป็นว่าเธอร้องเพลง “Your Meaning” วันนึง 2 ครั้งเลยทีเดียว

 

นอกจากไอยูแล้วยังมีพี่น้องชายหญิง AKMU ที่ทำหน้าที่ร้องเพลงในงานแต่งด้วย ทั้งคู่และอีจงซอกเคยอยู่สังกัดเดียวกัน (อีจงซอกอยู่ YG ตั้งแต่ปี 2016-2018) ไอยู + AKMU หูจะออกแสงขนาดไหนเนี่ย! ฉันอิจฉาแขกที่มาร่วมงานจัง~


แฟน ๆ บางคนอาจสงสัยว่าอีจงซอกและไอยูรู้จักกันได้อย่างไร ที่จริงแล้วทั้งสองทำงานร่วมกันในฐานะพิธีกรประจำรายการ SBS “Inkigayo” เมื่อปี 2011 และมี “การขัดแย้งกัน”! อีจงซอกและไอยูมีปฏิสัมพันธ์กันต่อหน้ากล้อง แต่พวกเขาไม่คุยกันเรื่องส่วนตัวในห้องรับรอง ดังนั้นข่าวลือเรื่องการทะเลากันของพวกเขาจึงแพร่กระจายออกไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X