แฟน ๆ ปลื้มโมเม้นท์ที่ เฉิน EXO กล่าวชื่นชม แบมแบม GOT7 แบบไม่ยั้งบนเวทีงาน “Best Of Best Concert”!
2022-10-02 18:57:20
Advertisement
คลิก!!!

ที่งาน Best of Best Concert ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ แบมแบม (BamBam) GOT7ได้มีโอกาสขึ้นเวทีในฐานะศิลปินและ MC ของงาน และจากรายชื่อของศิลปินที่ตบเท้าขึ้นโชว์ที่งานดังกล่าว แฟน ๆ จึงตั้งตารอที่จะได้เห็น แบมแบม มีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation ซึ่งหนุ่มแบมแอบปลื้มมาก่อน

 

อย่างไรก็ตาม แทยอน ไม่ใช่ศิลปินเพียงคนเดียวที่ แบมแบม มีปฏิสัมพันธ์ที่น่ารักบนเวทีด้วย เฉิน (Chen) EXO ก็เป็นอีกคนที่ทำให้หนุ่มแบมออกอาการเขินเพราะคำชื่นชมของเขาที่ใส่ไม่ยั้ง จนต้องให้ล่ามอีกคนช่วยแปลคำพูดให้ สร้างความปลาบปลื้มให้แก่เหล่าอากาเซ่และ EXO-L ที่ไปร่วมสนุกในวันนั้น

 

ทั้งหมดเริ่มต้นด้วย เฉิน บอกให้ แบมแบม มายืนใกล้ ๆ หลังจากที่ แบมแบม แสดงออกให้เห็นว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ เฉิน

 

แบมแบม และ เฉิน เคยเจอกันมาก่อนครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นพวกเขาไม่ค่อยได้มีปฏิสัมพันธ์กันเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ปฏิสัมพันธ์ของทั้งสองใน Best of Best Concert ได้โชว์ให้เห็นว่าพวกเขาชื่นชมและเคารพกันมากแค่ไหนในวงของกันและกัน

 

ระหว่างที่ทั้งสองสนทนา เฉิน ได้เริ่มกล่าวชมว่า แบมแบม ได้รับความรักและความนิยมอย่างมากในเมืองไทย เมื่อได้ยินคำชมที่ไม่ทันได้ตั้งตัว แบมแบม ก็เลี่ยงด้วยการบอกว่าเขาไม่สามารถจะแปลได้ เฉิน เลยเรียกล่ามอีกคนมาช่วยแปล เฉิน ต้องการให้แฟน ๆ ชาวไทยร่วมชื่นชม แบมแบม และเขายังคงชม แบมแบม ต่อไป โดยบอกว่าเมื่อตอนที่อยู่บนท้องถนน เขาเห็นใบหน้าของ แบมแบม ติดอยู่บนป้ายทุกที่ทั่วกรุงเทพ

 

ขณะที่ แบมแบม ก็อ่อนน้อมต่อคำชื่นชมนั้นด้วยการกล่าวของคุณ EXO ที่ช่วยเปิดประตูให้ K-Pop ได้เป็นที่นิยมในเมืองไทย จนเขาและศิลปินรุ่นน้องคนอื่น ๆ สามารถเดินตามเส้นทางที่เหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบนั้นได้

 

ทางด้านของ เฉิน เองก็ถ่อมตัวไม่แพ้กัน ดังนั้นกับคำพูดของ แบมแบม เฉิน ตอบกลับว่าสำหรับศิลปิน K-Pop ต่างก็เปิดประตูให้กันและกันอยู่เสมอและช่วยให้ K-Pop เป็นที่รักในทุกที่ในโลก

 

GOT7 และ EXO ต่างก็เป็นวงในตำนานที่แม้จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังถ่อมตัวอยู่เสมอ พวกเขาเอาชนะใจแฟน ๆ ด้วยบุคลิกที่น่ารักและเต็มไปด้วยความรักที่มีให้กับ แฟน ๆ ดังนั้นไม่แปลกที่หลายคนอยากจะเห็นทั้งสองวงได้มาร่วมงานกันในอนาคตสักครั้งหนึ่ง!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X