“Little Women” ขึ้นนำเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุด ขณะที่ “One Dollar Lawyer” ทำสถิติเรตติ้งสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์!
2022-10-02 11:46:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม “Little Women” ทางช่อง tvN ได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดในค่ำคืนวันเสาร์ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเรตติ้งจะต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับวันอาทิตย์ ตามรายงานของ Nielsen Korea ละครเรื่องนี้ได้เรตติ้งทั่วประเทศโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 7.3 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่งของรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่อง (รวมถึงช่องฟรีทีวีด้วย)

 

ขณะเดียวกัน “One Dollar Lawyer” ทางช่อง SBS ก็ได้รับเรตติ้งมาเป็นอันดับ 1 ของรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน โดยในตอนที่ 4 ที่ผ่านมาละครได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 12.0 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ ละครใหม่ของ นัมกุงมิน (Namgoong Min) เรื่องนี้ยังเป็นรายการที่มีผู้ชมในช่วงอายุ 20 ถึง 49 ปี ดูมากที่สุดตลอดทั้งวันอีกด้วย ซึ่งเรตติ้งในกลุ่มคนหมู่นี้ได้รับมากถึง 4.6 เปอร์เซ็นต์ ทำสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์

 

ทางด้านของ “The Golden Spoon” ช่อง MBC ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับ “One Dollar Lawyer” ได้รับเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 5.1 เปอร์เซ็นต์ ส่วน “Blind” ทางช่อง tvN ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไป 2.8 เปอร์เซ็นต์ “The Empire” ทางช่อง JTBC ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในตอนล่าสุดไป 1.9 เปอร์เซ็นต์ และ “Three Bold Siblings” ช่อง KBS ยังคงเป็นละครตอนยาวที่รักษาตำแหน่งรายการที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในช่วงค่ำของวันเสาร์ โดยตอนล่าสุดได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไป 18.5 เปอร์เซ็นต์

 

ที่มา   (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X