เรน (RAIN) ไม่ชอบใช้ไอเทมคู่รักที่แมทช์เข้ากันกับ คิมแตฮี ภรรยาของเขา?!
2022-10-02 09:17:12
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) เผยว่าเขาเป็นประเภทที่ไม่ชอบใช้ของคู่กับคนอื่น

 

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา คังมินคยอง (Kang Min-kyung) DAVICHI ได้ไปออกรายการ 'RAIN's Kitchen' ทางช่องยูทูบของหนุ่ม เรน

 

ขณะที่ เรน กำลังทำอาหาร และคังมินคยอง นั่งรออยู่ในครัว นักร้องสาวก็กล่าวว่า “ให้ฉันนั่งอยู่แบบนี้ต่อไปได้มั้ยคะ? มันจะโอเคมั้ยถ้าให้ฉันนั่งทำงาน แบบเอาคอมมา? พอดีฉันมีงานตัดต่อหลายชิ้นเลยค่ะ”

 

เรน ตอบกลับอย่างประหลายใจว่า “อะไรนะ? คุณตัดต่อคลิปยูทูบของตัวเองเลยเหรอ? ผมแปลกใจมากเลย มีอะไรที่คุณทำไม่ได้บ้างเนี่ย ร้องเพลงก็เก่ง งานทางด้านแฟชั่นกับทักษะการตกแต่งภายในก็เยี่ยมยอด คุณรู้มั้ยว่าคุณเป็นประเภทที่เก่งทุกอย่างเลยนะ?”

 

คังมินคยอง ได้ยินก็ตอบว่า “แต่ว่าคุณก็เก่งร้องเพลง เก่งเต้น และก็งานแสดงอีกด้วย แถมคุณยังมีภรรยาสวย มีลูก ๆ ที่น่ารัก มีบ้านหลังโต ซึ่งฉันไม่ขอเปรียบเทียบกับคุณหรอกค่ะ”

 

เรน หัวเราะและกล่าวว่า “ว้าว คุณพูดได้ดีเลยนะครับวันนี้ ผมไปไม่เป็นเลย”

 

ขณะที่ เรน กำลังทำอาหารเขาก็สังเกตเห็นแหวนที่นิ้วของ คังมินคยอง เขาจึงถามเกี่ยวกับแหวนวงนั้น

 

คังมินคยอง ตอบพลางยิ้มกว้าง “มันเป็นแหวนคู่กับเพื่อนร่วมวงของฉัน อีแฮรี (Lee Hae-ri) ค่ะ คุณไม่มีไอเทมคู่กับภรรยาของคุณบ้างเหรอ? แบบเสื้อคู่ที่ตัวนึงเขียนว่า 'My love' อีกตัวเขียนว่า 'My soul' แบบนั้นอ่าค่ะ”

 

เรน ตอบว่า “รู้มั้ย สิ่งที่ผมเกลียดมากที่สุดคืออะไร? คือการที่คู่รักใส่เสื้อยืดตัวเดียวกัน แต่บางทีผมอาจจะโอเคถ้าผมใส่เสื้อลายทางของผม ขณะที่เธอใส่เสื้อลายทางของเธอหรืออะไรทำนองนั้น”

 

คังมินคยอง ได้ยินก็คอมเม้นท์ว่า “โอ้ จู่ ๆ ฉันก็คิดไอเดียดี ๆ ขึ้นมาได้! คงไม่แปลกหรอกถ้าคุณเชิญภรรยาของคุณมาทำอาหารให้เธอในรายการแบบนี้ แค่เห็นคุณสองคนกินข้าวร่วมกันฉันว่านั่นจะทำให้หลายคนยิ้มได้ค่ะ”

 

เธอพูดต่อว่า “ฉันไม่ควรเป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการของคุณ เธอควรเป็นแขกรับเชิญคนแรกสิคะ! ถ้าคุณพาเธอมา ฉันว่าวิดีโอนั้นจะมียอดดูถึงสองล้านได้ง่าย ๆ เลยนะฉันรับรองได้”

 

เรน เหงื่อตกเมื่อ คังมินคยอง ยังคงพูดถึง คิมแตฮี ภรรยาของเขา เขาพูดว่า “เป็นไปได้มั้ยที่ทีมผู้ผลิตของผมได้ขอให้คุณพูดแบบนี้กับผมน่ะครับ”

 

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว “เอาล่ะ! ยังไงก็ตาม ดูไส้ที่ผมปรุงให้คุณสิ ดูฉ่ำและน่าอร่อยว่ามั้ย?  มาลองชิมกันเถอะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X