จองโฮยอน (Jung Ho Yeon) อยู่ในรายชื่อ “Time 100 Next” ประจำปี 2022
2022-10-01 19:19:51
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 28 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น นิตยสาร TIME ได้เปิดเผยรายชื่อบุคคล “TIME 100 Next” ประจำปี 2022 ซึ่งเป็นรายชื่อของ ‘ดาวรุ่ง 100 คน ในวงการต่างๆรอบโลก’ ทั้งในด้านธุรกิจ, บันเทิง, กีฬา, การเมือง, สุขภาพ, วิทยาศาสตร์ และอีกมากมาย

สำหรับบุคคลทั้ง 100 คนที่ได้รับคัดเลือกจาก TIME จะถูกแบ่งเป็นกลุ่มศิลปิน, ปรากฎการณ์, นักคิดค้น, ผู้นำ และ ผู้สนับสนุน

จองโฮยอน อยู่ในกลุ่มของปรากฎการณ์ จากซีรีส์เรื่อง Squid Game โดยได้ใช้คำอธิบายของผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ของซีรีส์ที่บอกว่าเธอคือ ‘นักรบ’ ตอนที่เขาพูดถึงเธอที่เข้ามาออดิชั่นว่า

“ครั้งแรกที่ผมเห็น โฮยอน ในวิดีโอ หลังจากที่ใช้เวลา 3 เดือนค้นหานักแสดงที่จะมารับบท แซบยอกในเรื่อง Squid Game พูดตามตรงเลย ผมไม่ได้คาดหวังสูง เพราะว่าเธอไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อนหน้านี้”

“น่าจะอย่างน้อย 10 วินาทีที่ผมนั่งนิ่งอยู่หน้าจอ แล้วทันใดนั้นผมก็รู้ทันทีว่าเธอคือ แซบยอก”

 

ฮวังดงฮยอก ยังบอกอีกว่า

“ยิ่งรู้จักเธอมากขึ้น ผมก็เห็นว่าสิ่งที่เธอแสดงในวิดีโอสะท้อนตัวเธอจริงๆ เหมือนผมได้เห็นสิ่งที่เพิ่งเกิดมาบนโลกใบนี้และรับทุกอย่างที่โลกโยนใส่ ถูกฉุดลงไปแต่สุดท้ายก็สู้กลับมาอีกครั้งและค่อยๆเปลี่ยนทีละเล็กละน้อย ผมคิดว่าโฮยอนยังคงต่อสู้อยู่ในทุกวันนี้ ต่อสู้กับชื่อเสียง, ความคาดหวัง และความอิจฉาในความสำเร็จของเธอ รวมถึงความต้องการของเธอด้วย”

ผู้กำกับปิดท้ายว่า

“ผมมักจะเล่นมุกและเรียกเธอว่า ‘นักรบ’ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอมีทักษษะและกล้าที่จะสู้ในสนามรบอีกหลายสนาม และผมหวังว่าเส้นทางการแสดงของเธอจะพาเธอไปยังพื้นที่ที่ได้พักผ่อน ไม่ใช่สนามรบของเธออีกต่อไป”

 

จองโฮยอน เป็นนักแสดงเกาหลีคนเดียวที่ติดในลิสต์ของปีนี้



สำหรับจองโฮยอนเดบิวต์การแสดงจากเรื่อง Squid Game ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เธอได้รับรางวัลมากมาย เช่น Screen Actors Guild (SAG), ขึ้นปกนิตยสาร Vogue อเมริกา, ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Emmy เป็นต้น

สำหรับปีหน้า จองโฮยอน จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Joe Talbot ชื่อว่า The Governesses

 

ขอแสดงความยินดีกับ จองโฮยอน!


ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X