ซงจุงกิ เผยว่าเขาดีใจมาก ๆ ที่ได้รับรางวัลบนเวทีเดียวกันกับ จุนโฮ 2PM ที่งาน '2022 APAN STAR AWARDS'!
2022-10-01 19:10:20
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยความรู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลบนเวทีเดียวกับ จุนโฮ (JUNHO) 2PM

 

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล '2022 APAN STAR AWARDS' ขึ้น ณ KINTEX เมืองอิลซาน จังหวัดคยองกี

 

ระหว่างงาน จุนโฮ ได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม กับบทบาทในละครเรื่อง 'The Red Sleeve' และ ซงจุงกิ ก็ถูกพบเห็นว่าได้มอบกอดให้กับรุ่นน้องของเขาทันทีที่ได้ยินชื่อของ จุนโฮ 

ในช่วงท้ายของงาน ซงจุงกิ ได้รับรางวัลแดซัง ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของงานนี้กับบทบาทในละครเรื่อง 'Vincenzo'

 

และตอนที่เขาขึ้นไปรับรางวัล ซงจุงกิ ได้กล่าวว่า “ขอบคุณที่เชิญผมมางานในวันนี้นะครับ ผมคิดว่าตัวเองจะไม่รู้สึกประหม่า แต่ผมกลับรู้สึกประหม่าอย่างมากนับตั้งแต่ผมเข้ามานั่งในที่นี้ครับ”

 

เขากล่าวต่อ “หนึ่งในเหตุผลที่บอกได้ว่าทำไมผมถึงรู้สึกดีใจยิ่งขึ้นไปอีกในตอนนี้ก็เพราะน้องชายที่ผมรัก จุนโฮ และผมได้รับรางวัลใหญ่ในวันนี้ครับ ผมทั้งคู่ผ่านอะไรมามากมายนับตั้งแต่เดบิวต์ ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะเรื่องนี้ครับ”

 

ต่อมา กล้องก็จับภาพ จุนโฮ ที่ยิ้มกว้างอย่างมีความสุขและตบมือให้ ซงจุงกิ ขณะที่นั่งอยู่ด้านล่างเวที

 

หลังจากนั้น ซงจุงกิ ก็ได้กล่าวถึงผลงานของเขาที่ทำให้ได้รับรางวัลในวันนี้ และเสริมว่า “Vincenzo ทำให้ผมตระหนักได้ว่าถ้าใจของเราทั้งหมดเชื่อมโยงกัน พวกเราทุกคนจะสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืนครับ” และปิดท้ายด้วยการแสดงความขอบคุณและความรักต่อทีมงาน ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของเขา จากนั้นจึงเดินลงจากเวที

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X