ซงจุงกิ คอนเฟิร์มรับงานแสดงในภาพยนตร์แนวตีแผ่สังคม “Hwaran” โดยไม่ขอรับค่าตัว!
2022-10-01 15:39:16
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่โดยที่ไม่ขอรับค่าตัว เพื่อสนับสนุนโปรเจ็กต์ที่มีคุณค่าทางด้านงานศิลปะ!

 

ในเดือนมิถุนายน HISTORY D&C ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมากล่าวว่า ซงจุงกิ กำลังพิจารณาข้อเสนอให้มารับบทในภาพยนตร์แนวตีแผ่สังคมเรื่อง “Hwaran”

 

ซึ่งล่าสุด วันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ตัวแทนของ ซงจุงกิ  ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักแสดงหนุ่มจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวโดยที่ไม่มีการเซ็นสัญญา (รับเงิน) ซึ่งนั่นหมายความว่า ซงจุงกิ จะไม่ขอรับเงินค่าจ้างใด ๆ จากการแสดงในครั้งนี้

 

ขณะเดียวกัน “Hwaran” เป็นภาพยนตร์แนวตีแผ่สังคมที่บอกเล่าเรื่องราวของชายที่ชื่อ ยอนกยู รับบทโดย ฮงซาบิน (Hong Sa Bin) ซึ่งต้องการจะหนีจากความเป็นจริงที่เลวร้ายของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาได้พบกับ ชีกอน รับบทโดย ซงจุงกิ ชายหนุ่มที่รับผิดชอบการจัดการในระดับกลางขององค์กร ทั้งสองก็ได้จับมือกันเดินเข้าสู่โลกที่อันตราย ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ BIBI มาร่วมแสดงด้วยอีกคน

 

“Hwaran” จะผลิตโดย HISTORY D&C ซึ่งเป็นต้นสังกัดของซงจุงกิด้วย อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดยืนยันว่าการมีส่วนร่วมในการผลิตไม่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของนักแสดงที่จะไม่ได้รับตัว

 

ซงจุงกิ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้ปรากฏตัวใน 'Hwaran' ครับ และเนื่องจากเป็นโปรเจ็กต์ที่เป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผมมันจึงให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ผมตั้งตารอฉากการแข่งขันและความหลงใหลที่เราจะสร้างขึ้นร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงคนอื่น ๆ ครับ”

 

อนึ่งตอนนี้ ซงจุงกิ กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “Chaebol Family’s Youngest Son” ทางช่อง JTBC ซึ่งเป็นละครแนวแฟนตาซีที่สร้างจากนวนิยายทางเว็บยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเลขาของตระกูลเศรษฐีที่ได้เกิดใหม่ในฐานะลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X