เหตุผลที่ไอดอลมักจะทะเลาะกับสไตล์ลิสต์
2022-10-01 09:03:15
Advertisement
คลิก!!!

เวย์ (Way) - Crayon Pop ได้เล่าถึงมุมมองของเธอถึงเรื่องไอดอลเคป็อปมักจะไม่เห็นด้วยกับสไตล์ลิสต์ของพวกเขาในช่อง WayLand ทาง YouTube

แฟนคลับในช่องอยากรู้เบื้องหลังของวงการบันเทิงเกาหลี เวย์เลยบอกว่าจริงๆเรื่องความขัดแย้งระหว่างไอดอลกับสไตล์ลิสต์นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่

เวย์บอกว่าไม่มีไอดอลคนไหนทำงานคนเดียวในวงการ เบื้องหลังไอดอลแต่ละคนมีทีมงานคอยช่วยเหลือเสมอ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายผลลัพธ์ของการทำงานนั้นคือ ตัวไอดอลนั่นเอง

“เพราะฉะนั้น ตัวศิลปินคือคนที่เหมือนเป็นตัวกลาง และชัดเจนที่สุดว่าพวกเขาย่อนอ่อนไหว”

แน่นอนว่าไม่มีไอดอลคนใดอยากทำนิสัยไม่ดีกับทีมงานหรอก และปกติก็ไม่ได้มีปัญหากับสไตล์ลิสต์ด้วย เธอได้เล่าประสบการณ์ของตัวเองตอนที่ทำงานกับทีมงานของ Crayon Pop

 

เวย์บอกว่าสไตล์ลิสต์มักจะลืมกางเกงเซฟตี้ที่ไอดอลหญิงต้องใส่ไว้ใต้กระโปรง และมันต้องมีเพราะกระโปรงของไอดอลหญิงส่วนใหญ่นั้นสั้นมาก และถ้าหากสไตล์ลิสต์ไม่ได้เตรียมมาให้ ความเครียดของเวย์จะพุ่งสูงปรี๊ด

มันอาจจะดูเป็นความผิดเล็กน้อยสำหรับสไตล์ลิสต์ แต่ในมุมของเวย์ เธอคือคนที่ต้องขึ้นแสดงโดยไม่มีกางเกงเซฟตี้ และถ้าขึ้นแสดงช้าเพราะเรื่องชุด เธอก็ต้องเป็นคนที่ต้องขอโทษอีก แม้จะเป็นความผิดของสไตล์ลิสต์ก็ตาม และเมื่อสไตล์ลิสต์ทำงานไม่เรียบร้อย ก็ไม่แปลกที่ไอดอลจะทะเลาะกับพวกเขา

 

เวย์เข้าใจว่าคนที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้คงไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาที่ทีมงานทำผิดพลาด ไอดอลจึงมักหัวเสีย และดูเหมือนจะใช้ความเป็นอภิสิทธิ์ในการรังแกทีมงาน แต่ทว่าในมุมของไอดอล พวกเธอแค่อยากเรียกร้องสิ่งที่ควรจะเป็นก็แค่นั้น

“คือฉันร้องขอเพราะว่ามันเกิดปัญหา มันก็ไม่ใช่การใช้อำนาจอะไรไหมคะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X