อีจุนยอง (Lee Jun Young) รับบทหนุ่มมากความสามารถในซีรีส์เรื่องใหม่ “May I Help You?”
2022-09-30 18:30:11
Advertisement
คลิก!!!

“May I Help You?” ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันพุธ – พฤหัสบดี ทางช่อง MBC ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ อีจุนยอง (Lee Jun Young) ออกมาให้ชมกันแล้ว!

“May I Help You?” เล่าเรื่องของบัตเลอร์คิม ที่รับจ้างทำทุกอย่าง ค่าจ้างเริ่มต้น 100 วอน (ประมาณ 3 บาท) ต่องาน และ แบคดงจู เจ้าของธุรกิจจัดงานศพที่ทำตามคำขอของผู้ตาย และทำธุรกิจที่ชื่อว่า Ildangbaek (หมายถึง คนที่ทำงานรับจ้างหลายอย่าง และในเรื่องนี้หมายถึงคนที่ทำงานที่ให้ค่าจ้าง 100 วอน)

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day จะมารับบทเป็น แบคดงจู หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษสื่อสารกับคนตายได้ ถ้าหากความปรารถนาของคนตายไม่สำเร็จวันนั้นเธอจะไม่มีทางเจอโชคดีเลย

อีจุนยอง จะรับบทเป็น บัตเลอร์คิม พนักงานคนเดียวของบริษัท Ildangbaek เขาได้เจอกับ แบคดงจู และเริ่มต้นทำงานที่เกี่ยวกับชีวิตและความตายด้วยกัน

 

ในภาพนิ่งใหม่ อีจุนยองสวมบทบาทเป็น บัตเลอร์คิม ที่ทำทุกอย่างตามที่ลูกค้าของเขาต้องการ เขาแต่งตัวเป็นสมาชิกของคลับคุณแม่สีเขียวที่ช่วยเด็กข้ามถนนใกล้โรงเรียน เขาถือธงในมือพร้อมนกหวีดที่คาบอยู่ที่ปาก 

 

ภาพต่อไปเป็นภาพของบัตเลอร์คิมที่ทำงานเป็นคนพาสุนัขไปเดินเล่น 

 

อีจุนยองพูดถึงตัวละครของเขาว่า

“บัตเลอร์คิมเป็นคนที่ทุ่มเทกับงานที่เขาได้รับเว้นแต่จะเป็นงานผิดกฎหมาย เขาทำงานด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่ทุกขณะ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นผ่านการติดตามการเดินทางของชีวิตผู้คน ผมทำงานอย่างหนักและคิดเยอะมากว่าจะถ่ายทอดความอบอุ่นออกมาให้ดีได้อย่างไร ได้โปรดติดตามและให้ความสนใจซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆนะครับ”

 

“May I Help You?” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X