ศึกประลองเวทไตรภาคี จะสั่นสะเทือนทั่วปฐพีอีกครั้ง พบกับตัวอย่าง Harry Potter and the Goblet of Fire 6 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์
2022-09-26 16:10:43
Advertisement
Pyramid Game

พบกับตัวอย่างภาพยนตร์ “Harry Potter and the Goblet of Fire แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี” เตรียมพร้อมจะกลับมาทสร้างความสั่นสะเทือนทั่วปฐพีอีกครั้ง

 

“Harry Potter and the Goblet of Fire” เมื่อแฮร์รี่ ต้องเข้าแข่งขันตามที่ถูกเลือกอย่างลึกลับ ในการประลองเวทไตรภาคีของพ่อมด  การแข่งขันระดับนานาชาติอันน่าตื่นเต้นซึ่งเขาต้องต่อสู้กับนักเรียนคนอื่นๆ ที่มีประสบการณ์และอายุมากกว่าจากฮอกวอตส์และคู่แข่งจาก 2 โรงเรียนเวทมนตร์คาถาของยุโรป ในระหว่างนั้น สาวกแห่งจอมมาร ลอร์ดโวลเดอมอร์ ปรปักษ์ของแฮร์รี่  ส่งคลื่นความกลัวปกคลุมทั่วประชาคมพ่อมดและแม่มดด้วยตรามารของเขาบนท้องฟ้าที่งานแข่งขันควิดดิช เวิลด์คัพ เป็นสัญญาณแห่งการกลับมามีอำนาจของโวลเดอมอร์  แต่สำหรับแฮร์รี่แล้ว  นี่ไม่ใช่ข่าวที่รบกวนจิตใจจนทำให้เขาต้องวิตกกังวลอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเขายังจะต้องหาคู่ควงเพื่อไปงานเลี้ยงเต้นรำวันคริสต์มาสของฮอกวอตส์อีกด้วย

 

Harry Potter and the Goblet of Fire | Re-Release | Trailer 1 (ซับไทย)

https://youtu.be/vdETSJhRmLg

 

 

ศึกประลองพ่อมดไตรภาคีจะสะเทือนทั่วปฐพีอีกครั้ง
Harry Potter and the Goblet of Fire - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี

6 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์  ในระบบปกติ, IMAX

ติดตามรายละเอียดรอบฉายได้ที่  Major Cineplex และ  SF Cinemacity

#HarryPotter4 #HarryPotter #TheGobletofFire

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X