เหตุผลที่ SEVENTEEN ต่อสัญญากับบริษัท ฟังจากปากของสมาชิกในวงเอง
2022-09-24 09:34:33
Advertisement
คลิก!!!

SEVENTEEN คือบอยแบนด์เคป็อปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกวงในปัจจุบัน ถึงแม้ตอนนี้พวกเขาจะเดบิวต์ครบ 7 ปีแล้ว แต่ความนิยมของพวกเขายังไม่มีแผ่ว! และดูเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไป พวกเขายิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

 

สิ่งที่กะรัต (ชื่อแฟนคลับของวง) ดีใจที่สุดน่าจะเป็นการตัดสินใจต่อสัญญาแบบพร้อมหน้าพร้อมตาของสมาชิกในวงกับ PLEDIS Entertainment เมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา พวกเขาตัดสินใจต่อสัญญาตั้งแต่เนิ่นๆก่อนหมดสัญญาด้วยซ้ำ 

 

SEVENTEEN ได้พูดถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจต่อสัญญาในครั้งนี้ในระหว่างสัมภาษณ์กับ Billboard โจชัว (Joshua) บอกว่าเพราะสมาชิกแต่ละคนสนิทกันมาก พวกเขาเลยเลือกที่จะต่อสัญญากันตั้งแต่เนิ่นๆ พวกเขาเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นหากพวกเขายังอยู่ด้วยกันครบทั้ง 13 คน

“ผมคิดว่าพวกเราเชื่อว่าเราเป็นทีมเดียวกัน พวกเราคือ SEVENTEEN” – โจชัว

 

“ความเชื่อในตัว SEVENTEEN, ความเชื่อในกะรัต, ความเชื่อในการเติบโตของพวกเรา และการที่เราจะเติบโตในอนาคต ทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราต่อสัญญาตั้งแต่ยังไม่ใกล้หมดสัญญาเดิม” – โจชัว

 

โฮชิ (Hoshi) บอกว่าพวกเขายังไม่พร้อมจะบอกลากันและกัน แทนที่จะคิดว่า 7 ปีที่ผ่านมาเพียงพอแล้ว พวกเขาอยากจะแสดงบนเวทีภายในชื่อ SEVENTEEN ต่อไป

“เมื่อไม่นานมานี้ เราไปถึงเป้าหมายหลายอย่างที่วางเอาไว้ ซึ่งทำให้เรามีความสุขและรู้สึกขอบคุณ แต่เราอยากจะฝันต่อไปในฐานะ SEVENTEEN ในอนาคตแทนที่จะพอในจุดที่เราอยู่ในขณะนี้” – โฮชิ

 

เอสคุปส์ (S.Coups) บอกว่าพวกเขาได้เรียนรู้ว่าแต่ละคนมีค่ามากแค่ไหนในระหว่างที่พูดคุยเรื่องต่อสัญญา

“สิ่งที่เราได้เรียนรู้คือ เราไม่สามารถรับความดีความชอบไปคนเดียวได้ เราเติบโตมาด้วยกัน และใช้เวลาด้วยกันเยอะมาก ซึ่งก็เป็นเรื่องง่ายที่จะเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่ความเป็นจริงคือแม้ว่าเราจะชื่นชอบกันมากเท่าไหร่ แต่ความรู้สึกเป็นทีมให้อารมณ์มากมายกว่านั้นอีกครับ” – เอสคุปส์

 

เอสคุปส์ ปิดท้ายด้วยการยืนยันกับแฟนคลับว่าจะไม่ไปไหนอีกนานแสนนาน

“เราเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ แต่ผมอยากจะบอกไว้ว่าไม่ต้องกังวลว่า SEVENTEEN จะไม่ได้ทำงานด้วยกันในเร็วๆนี้แน่นอนครับ” - เอสคุปส์

 

ที่มา  Billboard

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X