ยุนอา Girls’ Generation เผยว่าทำไมน้ำหนักเธอไม่ขึ้นถึงแม้จะกินเยอะแค่ไหนก็ตาม
2022-09-20 09:23:34
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา สมาชิกวง Girls' Generation เป็นที่รู้จักดีกับหุ่นที่ผอมเพรียวของเธอ ไอดอล-นักแสดงเผยเหตุผลที่เธอน้ำหนักไม่ขึ้นเลยแม้เธอจะเป็นนักกินตัวยง มาอ่านและเรียนรู้เคล็ดลับของเธอกันเลย

 

ยุนอา Girls' Generation มาตรฐานของไอดอล-นักแสดง

ยุนอา สมาชิกวง Girls' Generation เป็นไอดอล-นักแสดงที่ผู้หญิงเกาหลีใต้ส่วนใหญ่ฝันอยากจะเป็น ไม่เพียงใบหน้าที่สวยเหมือนกวาง แต่เธอยังสูงและผอม ด้วยส่วนสูง 168 ซม. และน้ำหนัก 48 กก.

 

ยุนอาใช้ชีวิตตามความฝันทั้งในด้านไอดอลและด้านนักแสดง จากผลงานภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง  "Confidential Assignment" และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง "Exit" จนถึงซีรีส์เรื่อง "Big Mouse" และ "Confidential Assignment 2"

 

อีกทั้งตารางที่ยุ่งเพราะในเดือนสิงหาคมยุนอาจะเดินสายโปรโมทกับวง Girls' Generation ซึ่งเป็นการคัมแบ็คแรกในรอบ 5 ปีด้วยเพลง "FOREVER 1"

 

ตลอดอาชีพการทำงานของเธอ ยุนอายังคงรักษารูปร่างที่สมบูรณ์แบบไว้ได้

 

ครั้งหนึ่งยุนอาเคยเปิดเผยว่าทำไมน้ำหนักเธอไม่ขึ้น ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อน

 

ครั้งหนึ่งยุนอาไปออกช่องยูทูปของยูริเพื่อนร่วมวงช่อง "Yuri TV" และพูดถึงนิสัยการกินในชีวิตประจำวันในขณะที่ทั้งคู่ถ่ายม็อกบัง (การถ่ายทอดสดการกินอาหาร) สมาชิกวง Girls' Generation ทำและกินอกไก่ ซัลกุกซู (ก๋วยเตี๋ยว) และเปาะเปี๊ยะ

 

ตอนถ่ายม็อกบัง ยุนอาเผยว่า “ฉันชอบซัลกุกซูมาก ๆ มันทำให้ท้องฉันอุ่น ฉันเลยทำซัลกุกซูกินอยู่บ่อย ๆ ที่สนามบินฉันก็มักจะสั่งซัลกุกซูกินมากกว่าเมนูอื่น”

 

ในขณะที่คนอื่นเชื่อว่ายุนอากินอาหารที่ช่วยในเรื่องการรักษารูปร่างของเธอ แต่ยุนอาเปิดเผยว่าเธอชอบอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่ทำให้เธออ้วน 

 

ยูริที่รู้เรื่องนี้ดีกล่าวว่า “ลองคิดดูสิ ยุนอาที่ดูสนุกกินการกินแต่ไม่อ้วนเลย ก็เธอกินทั้งอกไก่ เปาะเปี๊ยะเวียดนาม อะไรแบบนี้น่ะ”

 

ยุนอาเสริมว่าเธอชอบขนมและกับแกล้ม เช่น บะหมี่ใส่หอยหวานหรือพวกแพนเค้กทอดเกาหลี

 

ในอดีต ยุนอาเผยว่าเธอสั่งไก่มากินและเธอก็ชอบกินเนื้อที่แห้งก่อน ส่วนที่ชอบที่สุดคืออกไก่ และเธอก็เอาส่วนขาไก่ให้คนอื่นที่กินด้วยกิน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X