โนยูมิน นักร้องยุคปี 97 เปิดเผยกฎที่เข้มงวดของคนดังในยุคนั้นว่า เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าห้องน้ำถ้ามีคนอื่นอยู่ในนั้น
2022-09-19 09:02:41
Advertisement
Pyramid Game

โนยูมิน (Noh Yoo-min) นักร้องวง NRG แชร์กฎที่เข้มงวดของวงการ K-pop ในสมัยก่อน 

 

เมื่อวันที่ 14 กันยายน โนยูมิน, ซองจง (SUNG JONG) INFINITE , ควอนอึนบี (Kwon Eun Bi) และ จางจุน (JANG JUN) GOLDEN CHILD ได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยกันในรายการ 'South Korean Foreigners' ช่อง MBC every1

 

เนื่องจากแขกรับเชิญในวันดังกล่าวประกอบไปด้วย K-pop ไอดอลจากเจนเนอเรชั่นต่าง ๆ พิธีกร คิมยงมัน (Kim Yong-man) เลยถามพวกเขาว่ามีความแตกต่างระหว่างเจนต่าง ๆ หรือไม่

 

โนยูมิน ซึ่งเป็นนักร้องที่เดบิวต์ในปี 1997 กล่าวเป็นคนแรกว่า “อืม...ยุคผมวง K-pop ทั้งหมดจะต้องเก็บตัวเองให้ดูลึกลับอยู่เสมอครับ นั่นคือกระแสในโลก K-pop ตอนนั้นครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ถ้ามีคนเดินผ่านเราไปตอนที่เรากำลังกินข้าวอยู่ เราจะหยุดกินอาหารของเราทันที เราไม่สามารถพูดอะไรได้ถ้าต้นสังกัดของเราบอกว่าอย่าทำเช่นกัน และเราไม่ได้รับอนุญาตให้ไปห้องน้ำถ้ามีคนอยู่ในนั้นแม้ว่าเราจำเป็นจะต้องเข้าก็ตามครับ”

 

ซองจง คอมเม้นท์ว่า “ผมเดบิวต์ในปี 2010 และในเวลานั้นเราทุกคนต้องพูดเกินจริงทุกอย่างในรายการโทรทัศน์ครับ เราต้องแสดงความสามารถออกมาและเต้นไปกับเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ป นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคของผมครับ”

 

ต่อมา ควอนอึนบี ซึ่งเดบิวต์เมื่อปี 2014 ได้กล่าวว่า “คนรุ่นใหม่ของวงการ K-pop มีพื้นฐานมาจากแนวคิดปัจเจกนิยมค่ะ เราคนรุ่นมิลเลนเนียล/เจเนอเรชั่น Z เป็นคนตรง ๆ และติดดิน คุณรู้ไหมคะ จริง ๆ แล้วต้นสังกัดของเราไม่ได้พยายามที่จะควบคุมเราเลยค่ะ” เธอกล่าวต่อ “พวกเขาอนุญาตให้เราทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ เพราะพวกเขาเคารพในสิ่งที่เราทำค่ะ แต่ก็มีข้อจำกัดไม่มากที่เราต้องปฏิบัติตาม”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X