ยุนอา (Yoona) เปิดเผยว่าเธอเพิ่มน้ำหนัก และหลายคนคิดว่าเธอดูสุขภาพดีขึ้น
2022-09-10 08:43:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ยุนอา (Yoona) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ระหว่างการสัมภาษณ์ ยุนอาถูกถามเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของเธอ “หลายคนพูดกันว่าคุณน้ำหนักเพิ่ม 10 กิโลกรัม จริงหรือเปล่า?”

 

ยุนอาหัวเราะ และบอกว่า “ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเอา 10 กิโลกรัมมาจากไหน เพราะว่าไม่น่าจะถึง 10 กิโลกรัมนะคะ แต่ฉันเพิ่มน้ำหนักจริงๆค่ะ หลังจากน้ำหนักเพิ่มขึ้น คนรอบตัวบอกว่าฉันดูสุขภาพดีขึ้น” ยุนอาเล่าต่อ “การเพิ่มน้ำหนักครั้งนี้จริงๆสำหรับโปรเจคต่อไปของฉันเรื่อง 'King the Land' ค่ะ ฉันอยากจะให้ตัวเองดูแตกต่างออกไป ฉันเลยตัดสินใจเพิ่มน้ำหนัก”

 

“ฉันพยายามออกกำลังกายให้มากขึ้น แต่เพราะว่าฉันกินเยอะด้วย แบบเยอะจริงๆ และต้องถ่ายทำไปจนถึงดึกดื่นบ่อย ฉันเลยกินขนมมื้อดึกบ่อยด้วย น่าจะมาจากสาเหตุนี้แหละค่ะที่ทำให้ฉันอ้วนขึ้น”

 

 

เมื่อต้นเดือนที่แล้ว Girls' Generation ได้คัมแบคครบวงในรอบ 5 ปี ตอนนั้นแฟนคลับจำนวนมากต่างเซอร์ไพรส์ในลุคของยุนอา ที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้น แตกต่างจากยุนอาที่ผอมบางมาตลอดนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2007 และหลายคนคิดว่าเธอดูน่ารักและสุขภาพดีขึ้นหลังจากน้ำหนักเพิ่มขึ้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X