ฮายุนคยอง (Ha Yoon-kyung) เล่าเรื่องที่คุยกันในกลุ่มแชทของ 'Extraordinary Attorney Woo'
2022-09-09 09:17:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กันยายน นิตยสาร '1st Look' ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ออนไลน์ของ ฮายุนคยอง (Ha Yoon-kyung)

ฮายุนคยองได้ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเองมากมายในวิดีโอ รวมถึงความสำเร็จของเธอจากบทบาทในเรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' เธอบอกว่า “ฉันยังไม่เชื่อเลยค่ะ มันรู้สึกเหมือนความฝัน คือฉันยังไม่รู้ว่าได้รับความรักและกำลังใจมากมายขนาดไหนแต่คนรอบตัวบอกฉันเรื่องนี้เยอะมากเลยค่ะ และฉันรู้สึกขอบคุณมาก”

 

 

หลังจากนั้น ฮายุนคยองได้เปิดเผยว่ามีกรุ๊ปแชทของกลุ่ม 'Extraordinary Attorney Woo' ที่นักแสดงคุยกันทุกวัน เธอเล่าว่า “เราคุยกับแทบทุกวันในกลุ่มแชทค่ะ เราสนิทกันและแชร์ข่าวของกันและกันตลอด ชอบล้อกันด้วยค่ะ”

เธอเล่าต่อ “คุณคังกียองจะเป็นคนเริ่มต้นบทสนทนาเสมอ และ ฉันกับ จูจงฮยอกจะเข้าไปตอบข้อความเขา พัคอึนบินไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไหร่ค่ะ ฉันคิดว่าเธอจะค่อยๆคุยกับเรามากขึ้น” ฮายุนคยองเล่าต่อ “คังแทโอก็ไม่ค่อยคุยในกลุ่มเท่าไหร่ค่ะ” เธอหัวเราะและบอกว่า “คือเข้าปล่อยมุกและส่งภาพมานะคะ แต่ว่าไม่ค่อยตอบข้อความที่เราพิมพ์ เหมือนเขาไม่ได้อ่านข้อความของเราอ่ะค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X