โมโมะ (Momo) เล่าว่า พนักงานรักษาความปลอดภัยเคยไม่อนุญาตให้เธอเข้างานแฟนไซน์ของวง TWICE
2022-09-08 12:04:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 กันยายน โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana) และ นายอน (Nayeon) ได้ร่วมพูดคุยในช่อง YouTube ของ โจนาธาน (Jonathan) ในระหว่างการพูดคุย โมโมะได้เล่าประสบการสุดฮาที่เคยเกิดขึ้นกับเธอ “มีครั้งหนึ่งฉันไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าแฟนไซน์ของวงค่ะ เพราะว่าโดยพนักงานรักษาความปลอดภัยกันไว้ที่ทางเข้าเลย”

โมโมะเล่าต่อ “เรื่องของเรื่องคือ ฉันอยากจะเซอร์ไพรส์แฟนคลับโดยการปรากฏตัวออกมาจากจุดที่พวกเขาไม่คาดคิด ฉันจินตนาการว่าตัวเองอยู่ๆก็ปรากฎตัวท่ามกลางพวกเขา และพวกเขาก็ตะลึงไปเลย คิดว่าแฟนคลับคงชอบมาแน่เลย ฉันเลยแบบ ‘ฉันน่าจะเข้างานทางเดียวกันกับที่แฟนคลับใช้’ แล้วตอนที่เดินเข้าไป พนักงานรักษาความปลอดภัยกลับบอกว่า ‘เข้าไม่ได้นะ เอาบัตรมาให้ดูก่อน’”

 

โมโมะหัวเราะและบอกว่า วันนั้นเธอก็แต่งตัวจัดเต็มนะ “ฉันแต่งหน้า, ทำผม และแต่งตัวเต็มมากค่ะ แต่พวกเขาจำฉันไม่ได้! ฉันเลยบอกพวกเขาว่าฉันเป็นสมาชิกวง TWICE แต่พวกเขาก็ไม่เชื่ออีก” เธอเล่าต่อ “แม้ว่าฉันจะบอกว่าฉันเป็นสมาชิกวง TWICE พวกเขาก็ถามหาบัตรเข้างานอยู่นั่น ฉันไม่รู้เลยว่าจะทำยังไง รู้สึกงงมาก ฉันเลยได้แต่พูดซ้ำๆว่า ‘ฉันคือ TWICE…’” เธอหัวเราะและเล่าต่อ “เสียเวลาไปพักหนึ่งเลยค่ะ แต่สุดท้ายพวกเขาก็แบบ ‘โอ้! ขอบโทษครับ!’ จากนั้นก็ให้ฉันเข้างาน”

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2019 และโมโมะบอกว่า “ฉันบอกพวกเขาว่าฉันเป็น TWICE แต่พวกเขาเอาแต่ถามหาบัตรเข้างาน วันนี้ฉันดูแย่เหรอทุกคน? ฉันคิดว่านี่คงหมายถึงฉันคงต้องทำงานหนักขึ้น” วันนั้นเธอทำให้สมาชิกในวงและแฟนคลับหัวเราะกับเรื่องราวห้ามเข้างานแฟนไซน์ของตัวเอง ส่วน จีฮโย (Jihyo) บอกว่าเธอก็เคยเจอพี่พนักงานรักษาความปลอดภัยถามหาบัตรอนุญาตเข้างานตอนที่พยายามจะเข้าคอนเสิร์ตของตัวเองเหมือนกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X