โมโมะ (MOMO) – TWICE ขอบคุณ ซึงกวาน (SEUNGKWAN) – SEVENTEEN ที่ช่วยเช็ดอึหมาให้
2022-09-07 11:08:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 กันยายน TWICE ได้โพสวิดีโอลงบน YouTube ในวิดีโอ โมโมะ (MOMO) รวมถึง ซานะ (SANA) และ นายอน (NAYEON) ได้ร่วมพูดคุยกับ โจนาธาน (Jonathan) ด้วยบรรยากาศสบายๆ ระหว่างการพูดคุย โจนาธานพูดกับโมโมะว่า

“ผมได้ยินมาว่า คุณเคยมอบความทรงจำที่โหดร้ายให้กับซึงกวาน จริงหรือเปล่า?” โมโมะหัวเราะและบอกว่า “อ่า ใช่ค่ะ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเพิ่งเดบิวต์ ตอนนั้น TWICE และ SEVENTEEN คัมแบคช่วงเวลาเดียวกัน และซึงกวานเคยมาพูดตลกๆกับพวกเราว่า ‘เราควรจะคุยเรื่องตารางคัมแบคกันนะหลังจากนี้’”

 

โมโมะเล่าต่อ “แต่ฉันไม่เข้าใจที่เขาพูดค่ะ ฉันแค่จ้องไปที่เขาและไม่พูดอะไร ฉันไม่คิดว่าเหตุการณ์นั้นจะเป็นความทรงจำที่โหดร้ายกับเขาค่ะ”

 

โจนาธานถามต่อ “แล้วครั้งล่าสุดที่คุณได้เจอเขาคือเมื่อไหร่…?” โมโมะตาโต ก่อนนายอนจะพูดว่า “เออ ใช่ เขาเก็บอึหมาของเธอ” โมโมะอธิบาย “ใช่ค่ะ ซึงกวานเก็บอึหมาของฉัน คือมันเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ! อย่าเข้าใจผิดนะคะ!” โมโมะเล่าต่อ “ฉันไปร้านอาหารกับเพื่อนๆวง TWICE และฉันฝากสุนัขของฉันไว้กับเจ้าของร้านตอนที่ฉันทานอาหาร ตอนนั้นซึงกวานกำลังทานอาหารอยู่อีกโต๊ะหนึ่งค่ะ”

 

นายอนเล่าว่า “เราเห็นซึงกวานเช็ดอึของสุนัขโมโมะตอนที่เขาจัดการเสร็จแล้ว เราแบบ ‘ตายแล้ว’ แล้วคุณรู้ใช่ไหมคะ ว่าสุนัขของโมโมะชื่อว่า บู และนามสกุลของ ซึงกวานก็คือ บู บังเอิญมาก ใช่ไหมคะ?” โจนาธานหัวเราะและบอกว่า “คุณอยากส่งข้อความหาเขาไหม?” โมโมะมองไปที่กล้องและบอกว่า “ซึงกวาน ขอโทษนะที่ทำให้คุณเจอกับเหตุการณ์ทำร้ายจิตใจ และขอบคุณที่เช็ดอึน้องหมาของฉันในวันนั้น” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X