ชาวเน็ตยืนยันว่าภาพคู่ล่าสุดของ วี (V) – BTS และ เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK คือภาพตัดต่อ
2022-09-07 09:03:28
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากมีสื่อเกาหลีนำเสนอข่าวว่า วี (V) – BTS และ เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK ไปเที่ยวด้วยกันที่เกาะเชจูในเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตไม่เชื่อตามนั้น พร้อมถามหาข้อพิสูจน์ 

 


Gurumi Haribo (@gurumiharibo) ได้ทำการแชร์ภาพ วี และ เจนนี่อย่างต่อเนื่อง และทำให้ชาวเน็ตเริ่มสับสนว่าภาพไหนจริง ภาพไหนถูกตัดต่อ 

 

 

Neon (@Neon86342259) ได้ทวิตบอกว่า Gurumi Haribo ตัดต่อภาพเพื่อหาผลประโยชน์ 

 

 

มีอยู่ภาพหนึ่งที่เป็นภาพของเจนนี่กับวีขณะวิดีโอคอลหากัน

 

ภาพดังกล่าวไม่สามารถหาที่มาที่ไปได้ แต่แฟนคลับเริ่มกังวลว่าอาจจะมีใครแฮ็ก iCloud ของเจนนี่
 

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตจับได้ว่ามีภาพหนึ่งที่มาจากการตัดต่อแน่ๆ เป็นภาพที่ทั้งคู่ยืนชิดกัน แต่ภาพของวีนั้นมาจาก Vlog ของเขาขณะขับรถ ส่วนภาพของเจนนี่มาจากงานแฟนไซต์ที่เป็นภาพของเธอที่ถูกถ่ายโดยแฟนคลับ


 

ชาวเน็ตบอกว่าถ้าภาพนี้ตัดต่อแบบนี้ ภาพอื่นก็อาจจะมาจากการตัดต่อแบบเดียวกัน

 

อีกภาพที่ Gurumiharibo โพสเป็นภาพที่ วี นอนอยู่ที่บ้านแม่ของเจนนี่พร้อมแมวของเธอ ซึ่งภาพนี้เห็นว่าตัดต่อชัดเจนเพราะว่ายังมีสัญลักษณ์เคอร์เซอร์ของ Photoshop อยู่ในภาพ

 

ยิ่งทำให้น่าเชื่อไปอีกว่ารูปของพวกเขาน่าจะมาจากการตัดต่อ และโล่งใจที่บัญชีของทั้งคู่ไม่ได้โดนแฮ็ก อย่างไรก็ตามตอนนี้มีแฟนคลับบางส่วนไม่ค่อยพอใจกับความนิ่งเฉยต่อข่าวนี้ของ HYBE และ YG Entertainment

 

ที่มา  aepinkc

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X