อีดงอุค (Lee Dong Wook) ขอบคุณแฟนคลับสำหรับความรักและกำลังใจที่มอบให้แก่เขา
2022-09-06 12:14:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 กันยายน อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้พูดคุยกับแฟนคลับผ่านแอพพลิเคชั่น 'Private Message' ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้แชทคุยกับนักแสดงที่ชื่นชอบ ศิลปินจะสามารถส่งข้อความ, ข้อความเสียง, รูปภาพ และวิดีโอผ่านทางบริการนี้ และแฟนคลับที่จ่ายเงินค่าบริการจะได้รับข้อความเหมือนว่าได้คุยกับศิลปินแบบตัวต่อตัว

 

อีดงอุคเริ่มใช้ 'Private Message' เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน เขาส่งข้อความถึงแฟนคลับค่อนข้างบ่อยหากเทียบกับศิลปินคนอื่น และเขายังส่งข้อความง่ายๆสบายๆเหมือนกับเพื่อนคุยกันอีกด้วย

 

อีดงอุคอธิบายว่าทำไมเขาถึงใช้ 'Private Message' ว่า “ผมทำงานที่จะไม่มีความหมายเลยหากไม่มีคุณทุกคน มันจะเหลืออะไรถ้าไม่มีพวกคุณ?” เขาพิมพ์ต่อ “เหตุผลเดียวที่ผมมาได้ไกลขนาดนี้ ต้องขอบคุณความรักและกำลังใจจากแฟนคลับและสาธารณะชนที่มอบให้กับผม ความรักและการสนับสนุนของทุกคนทำให้ผมประสบความสำเร็จ ผมพยายามจดจำสิ่งนี้ไว้เสมอ ขอบคุณครับ ผมอยากบอกแบบนั้นจริงๆ”

 

อีดงอุคพูดต่อ “คุณคงสงสัยว่าทำไมผมเล่น 'Private Message' และ ไลฟ์ใน V LIVE? เพราะว่าการได้คุยกับคุณเป็นสิ่งที่ผมพอจะทำให้คุณได้ ผมอยากจะตอบแทนพวกคุณ แต่ผมทำอะไรไม่ได้มากมายเลย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเล่น 'Private Message'” เขาปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ผมจะมาทักทายทาง 'Private Message' ให้บ่อยขึ้นเท่าที่จะทำได้ และผมจะทำให้ดีในเรื่องการแสดง ถ้าคุณชอบ ผมก็จะมีความสุข แต่ถ้าคุณไม่ชอบ มันคงจะแย่ แต่ผมหวังให้ทุกคนที่อยู่ตรงนี้สนุกไปกับเวลานี้และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X