พัคอึนบิน (Park Eun-bin) จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มาเป็นเวลา 27 ปี
2022-09-06 09:19:18
Advertisement
Pyramid Game

พัคอึนบิน (Park Eun-bin) ได้จัดแฟนมีทติ้งของเธอขึ้นในชื่อ “2022 Park Eun-bin 1st FAN MEETING <Eun-bin Note: Bin’s>” ณ Unjeong Green Campus Main Hall ของมหาวิทยาลัยหญิง Sungshin Women’s University เมื่อวันที่ 3 กันยายน

แฟนมีทติ้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้มีแฟนคลับมาร่วมงานเป็นจำนวนมากและยังมีการถ่ายทอดสดออนไลน์อีกด้วย นับเป็นการพิสูจน์ความนิยมของพัคอึนบินในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี


พัคอึนบินได้ร้องเพลง “Poem for you” พร้อมกล่าวว่า “ฉันเตรียมเพลงนี้มาเพราะว่าอยากจะร้องในงานแฟนมีทติ้ง ฉันมีความสุขมากที่ได้ร้องเพลงนี้ให้ทุกคนฟัง” 

 

นอกจากร้องเพลงแล้ว ในงานยังมีช่วงตอบคำถามของแฟนคลับ และเล่นเกมใจตรงกันระหว่างพัคอึนบินและแฟนคลับโดยให้เลือกตัวเลือกที่ตรงกัน

 

หลังจากนั้นในงานมีการเปิด VCR รวบรวมบทบาทที่พัคอึนบินเคยแสดง

จากนั้นในช่วงที่ 2 ของงานแฟนมีทติ้ง พัคอึนบินได้ปรากฏตัวพร้อมกับชุดสีขาวราวกับนางฟ้า และร้องเพลง The Blue Night of Jeju Island ด้วยเสียงใสใสของเธอ

พัคอึนบินใช้เวลาตอบคำถามแฟนคลับเกี่ยวกับตัวละครของเธอที่เคยรับบท ทำให้เห็นว่าเธอตั้งใจในการทำงานแต่ละโปรเจคมากแค่ไหน เรียกเสียงปรบมือจากแฟนคลับดังก้องทั้งงาน

 

นอกจากนี้แฟนคลับยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้กับพัคอึนบิน ซึ่งวันเกิดของเธอตรงกับวันที่ 4 กันยายน หลังจากดูวิดีโอที่แฟนคลับทำให้ชื่อว่า ‘เวลาที่เราอยู่กับพัคอึนบิน เราเต็มไปด้วยความสุข’ พัคอึนบินน้ำตาคลอ และร่วมฉลองวันเกิดของเธอไปกับแฟนคลับพร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

 

หลังจากใช้เวลา 180 นาทีไปกับเสียงหัวเราะและความสนุกกับแฟนคลับ พัคอึนบินบอกว่า “ขอบคุณมากนะคะ ฉันรอช่วงเวลานี้มาอย่างยาวนาน ฉันเลยตื่นเต้นมากกว่ากังวลเสียอีก ขอบคุณที่ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับฉัน ถึงแม้ฉันจะได้ใช้เวลากับพวกคุณในช่วงสั้นๆก็ตาม ฉันหวังว่าคุณจะจดจำความสุขในวันนี้ได้ไปอีกนาน และเพราะใช้ชื่องานว่า Eunbin Note ฉันจะพยายามคิดถึงตัวละครใหม่ที่จะได้แสดงให้คุณได้เห็นและกลับมาพร้อมกับอีเว้นท์ใหม่ในอนาคต ขอบคุณทุกคนที่มางานแฟนมีทติ้งวันนี้และแฟนคลับที่รับชมทางออนไลน์นะคะ ฉันหวังว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีต่อไปในครั้งหน้า ขอบคุณสำหรับคำอวยพรเนื่องในวันเกิดของฉัน รักทุกคนนะคะ”

 

พัคอึนบิน และแฟนคลับปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งด้วยการร้องเพลง With My Heart ด้วยกัน 

ที่มา: daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X