คังแทโอ (Kang Tae-oh) เล่าเรื่องที่เคยถูกผู้หญิงปฏิเสธ
2022-09-05 20:28:50
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ได้มีการอัพโหลดวิดีโอที่ คังแทโอ (Kang Tae-oh) ได้ให้สัมภาษณ์ไว้บน YouTube โดยในวิดีโอคังแทโอจะหยิบข้อความจากกล่องที่ส่งข้อความเข้ามาปรึกษา เริ่มจากข้อความแรก เขียนว่า ‘ฉันเพิ่งเลิกกับรักแรกของฉัน ช่วยบอกวิธีที่จะสามารถผ่านช่วงเวลาอกหักนี้ไปให้ได้หน่อยได้ไหม?’

 



คังแทโอบอกว่า “ตอนนี้คุณต้องเศร้าแน่ๆ จากประสบการณ์ของผม ผมจะเศร้ามากขึ้นเวลาได้ฟังเพลง หรือไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ไม่มีอะไรเยียวยาหัวใจผมได้เลย” เขาพูดต่อ “ผมไม่รู้ว่าคำตอบของผมจะช่วยคุณได้แค่ไหน แต่ผมอยากให้คุณคิดว่า การอกหักคือประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ทำให้คุณเติบโต ผมเจ็บปวดอยู่ทุกวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งความเจ็บปวดนั้นก็หายไป แต่ผมไม่คิดว่า [การอกหัก] เป็นเรื่องดีหรอกนะ มันเกินทนไปครับ”

 

เขาพูดต่อหลังจากหยุดคิดซักพัก “ลองให้ตัวเองยุ่งดูไหมครับ? ทำตัวเองให้ยุ่งแบบลืมวันลืมคืนไปเลย แล้วพอเวลาผ่านไป คุณก็จะลืมเรื่องอกหักไปเอง ผมหวังว่าคุณจะดีขึ้นนะ”

 

จากนั้น คังแทโอ อ่านข้อความอื่น ‘มีคนมาชอบฉัน แต่เขา ไม่ใช่สเป็คฉันเลย ฉันจะตัดเขาออกจากชีวิตยังไงโดยไม่ดูเหมือนตั้งใจเกินไป?’ คังแทโอหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “คุณอาจจะคิดว่าเขาจะไม่รู้ว่าคุณปฏิเสธเขา แต่ผมจะบอกว่ายังไงเขาก็รู้ครับ สำหรับพวกเขา เขาจะรู้สึกว่าการห่างกันมากขึ้นระหว่างเขาและคุณไม่ใช่เรื่องปกติ พวกเขารู้สึกได้ครับ”

 

คังแทโอพูดต่อ “ผมเคยมีประสบการณ์ที่ชอบใครบางคนที่ไม่ชอบผม และเธอก็ค่อยๆห่างจากผมไป แบบหายไปแบบอ้อมๆ ถ้าผมเป็นคุณ ผมจะบอกเขาไปตรงๆ ซื่อสัตย์กับเขาไปเลย เพราะว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้ คุณก็จะยุ่งเกี่ยวกับเขาอยู่ทั้งที่คุณไม่ต้องการ และมันเป็นการให้ความหวังเขาครับ”

 

คังแทโอปิดท้ายด้วยการบอกว่า “แต่อย่าใจร้ายมากนะครับตอนที่ไปพูดกับเขา พูดดีๆแต่หนักแน่นในเวลาเดียวกัน”


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X