ฮยอนบิน (Hyun Bin) บอกว่าเขาเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่ากำลังจะเป็นพ่อคน
2022-09-05 20:13:12
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 กันยายน ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อ ระหว่างการสัมภาษณ์ ฮยอนบินถูกถามเรื่องการตั้งครรภ์ของ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ภรรยาของเขา ฮยอนบินตอบว่า

“ยังไม่อยากเชื่อเลยครับ ผมถามคนอื่น และมีแต่คนบอกว่ามันก็รู้สึกแบบนี้แหละก่อนลูกจะคลอด จะเริ่มเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงก็ตอนได้เห็นลูก ผมน่าจะเป็นแบบนั้นครับ”

 

ฮยอนบินพูดต่อ “เป็นพรที่ยิ่งใหญ่ครับ ผมยิ้มไม่หยุดเลย มีความสุขมากจริงๆ แทบรอที่จะได้เจอลูกไม่ไหวแล้ว”

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปหลังจากแต่งงานกับซนเยจิน ฮยอนบินบอกว่า “ไม่นะครับ ดูเหมือนชีวิตผมจะไม่เปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่ผมว่าก็คงมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างหลังจากที่เราแต่งงาน และตอนที่มีลูกมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่ตอนนี้มันยังเหมือนเดิมครับ บางทีแฟนคลับอาจเห็นความแตกต่างก็ได้? ผมไม่รู้ครับ ผมคิดว่าพวกเขาคงจะเห็น”

 

“ผมได้ยินหลายคนพูดว่าผมกับเยจินเริ่มเหมือนกันหลังจากเราแต่งงาน ซึ่งผมก็เห็นด้วยนะครับ เราเริ่มเหมือนกันมากขึ้นและมากขึ้น”

 

จากนั้นฮยอนบินเล่าว่า ซนเยจิน เป็นกำลังใจให้เขาอย่างไรบ้างกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด 'Confidential Assignment 2: International'

“เธอบอกว่าหนังของเราจะได้รับความรักมากเท่ากับความทุ่มเทของเราที่ทำหนังขึ้นมาครับ เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีในรอบปฐมทัศน์ ผมและเยจินอ่านฟีดแบคด้วยกัน เราทั้งคู่ตื่นเต้นตอนที่อ่านความคิดเห็นเหล่านั้นครับ”

 

เมื่อถามว่าแต่ละคนให้คำแนะนำเรื่องการแสดงของกันและกันหรือเปล่า ฮยอนบินบอกว่า “ปกติเราบอกกันอยู่แล้วครับเวลาได้รับการเสนอบท แต่เราไม่แนะนำเรื่องการแสดงต่อกัน เยจินเพิ่งแนะนำหนังสือให้กับผมเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนนี้ผมกำลังจะไปถ่ายทำหนังเรื่อง Harbin”

 

ฮยอนบินและซนเยจิน เข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อเดือนมีนาคม และประกาศว่ากำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันในเดือนมิถุนายน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X