คังแทโอ (Kang Tae Oh) พูดถึงซีรีส์ “Extraordinary Attorney Woo” และกำหนดการเข้ากรมที่กำลังมาถึง
2022-08-17 19:21:24
Advertisement
คลิก!!!

คังแทโอ (Kang Tae Oh) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle

ตอนนี้เขากำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Extraordinary Attorney Woo เล่าเรื่องของ อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin)) ทนายความที่มีอาการออทิสติก เธอมี IQ ถึง 164, มีความจำเป็นเลิศ และกระบวนการคิดที่ไม่เหมือนใคร เธอจบคณะนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล และสอบได้คะแนนสูงที่สุดของชั้นเรียน อย่างไรก็ตามเธอกลับเจอปัญหาในการเข้าสังคม

คังแทโอ รับบทเป็น อีจุนโฮ ชายหนุ่มเพื่อนร่วมงานที่ทำให้ในบริษัทเดียวกันกับ อูยองอู เขาใจดีและคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ

 

คังแทโอ ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาว่า “แต่ละตอนมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้น และผมรู้สึกสนุกที่ได้เห็นตัวละครเติบโตขึ้นในแต่ละตอน ขอบคุณความนิยมของซีรีส์ ผมได้ยินมาว่ามีคนพูดถึงผมเยอะมากบนโซเชียลมีเดียและ YouTube บางคนไปดูผลงานเรื่องก่อนๆของผมด้วย ผมรู้สึกขอบคุณมากเลยครับ”
 

คังแทโอเป็นคนที่ค่อยๆเดินไปบนเส้นทางนักแสดงของตัวเอง เขาบอกว่า “เวลาผมได้ลองอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยลองมาก่อนและได้เจอกับด้านใหม่และสิ่งที่คุ้นเคยของตัวเอง มันเหมือนผมได้เจอกับแรงขับเคลื่อนที่ช่วยให้ผมก้าวต่อไปครับ”

เขายังได้พูดถึงการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพว่า “เพราะซีรีส์เรื่องนี้เลยครับ ผมดีใจที่สามารถพูดได้ว่า ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยนะ ผมรู้สึกมั่นใจว่าตัวเองจะไม่หายไปครับ”

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของคังแทโอ ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนกันยายน


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X